Giải trí

Thu Minh trình diễn, Trấn Thành làm MC đêm chung kết ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019’

Dàn nghệ sĩ và MC góp mặt trong đêm bán kết và chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” vừa được công bố với khán giả.

Sau nhiều tháng diễn ra, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chuẩn bị bước vào vòng bán kết từ 8/11. Mới đây, ban tổ chức công bố các nghệ sĩ và MC sẽ góp mặt trong hai đêm thi bán kết - chung kết lần lượt diễn ra vào ngày 3/12 - 7/12 sắp tới.

Cụ thể, dàn nghệ sĩ trình diễn trong đêm bán kết là Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu và Ali Hoàng Dương. MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê sẽ là bộ đôi đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm thi này.

Sự xuất hiện của H’Hen Niê hứa hẹn thu hút nhiều sự chú ý bởi thời gian qua, cô dừng đồng hành với các thí sinh vì lý do sức khỏe.

Ban đầu, người đẹp đảm nhận vai trò host để hỗ trợ thí sinh trong chương trình nhưng sau đó, cô đột ngột thông báo sẽ nghỉ ngơi một thời gian và về quê, thỉnh thoảng mới tham gia vài sự kiện nhận lời từ trước và bất khả kháng không thể hủy được.

Trong khi đó, Thu Minh và Trọng Hiếu sẽ là hai cái tên trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn Trấn Thành – Hoàng Oanh sẽ giữ vai trò MC.

Thu Minh.

Trở lại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau 4 năm, Thu Minh sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả, những chương trình Thu Minh tham gia rất thu hút người xem.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ ra mắt MV Diva và được phản hồi tích cực vì thông điệp ý nghĩa là cổ vũ mỗi người tự tin sống thật với bản thân.

Trấn Thành.

Hiện tại, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn đang tiếp tục tập luyện cho vòng thi bán kết. Với chủ đề “Trái tim dũng cảm”, dàn thí sinh năm nay được đánh giá là đồng đều về nhan sắc, kiến thức lẫn kỹ năng.

Đêm bán kết diễn ra vào ngày 3/12 gồm các phần thi trình diễn bikini, dạ hội và áo dài. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 7/12, là dịp cho các thí sinh đưa ra quan điểm và phát biểu trước công chúng để quyết định ai sẽ là chủ nhân vương miện danh giá.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP