Trong tỉnh

Phạt học sinh, thầy giáo bị đánh gãy sống mũi

Thầy giáo tát cảnh cáo Phong đốt giấy trong giờ học và yêu cầu mời phụ huynh lên làm việc. Thay mặt phụ huynh, anh trai Phong lên gặp thầy giáo. Sau khi trao đổi, Đoàn bất ngờ ra tay đánh vào mặt, mũi, khiến thầy gục xuống tại chỗ.

Ông Trần Duy Liêm - Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành cho biết: Theo báo cáo của Trường THCS Tân Thành thì cách đây hai ngày, một nhóm học sinh đã đốt giấy trong giờ học. Khi thông tin được báo cho nhà trường thì thầy Đặng Minh Thủy (SN 1979) giáo viên dạy thể dục xuống kiểm tra sự việc.

Gặp nhóm học sinh đốt giấy, thầy Thủy có tát cảnh cáo em Nguyễn Văn Phong, học sinh lớp 9D một tát. Sau đó nhà trường gửi giấy mời phụ huynh em Phong lên trường để bàn phương hướng giáo dục thì xảy ra sự việc trên.

Thầy giáo Đặng Minh Thủy đang điều trị tại Bệnh viện ĐK Phủ Diễn. Ảnh: Thảo Nguyên

Theo đó, khoảng 9h30 sáng 14/3, đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (trú tại xã Tân Thành, là anh trai của học sinh Nguyễn Văn Phong, lớp 9D, Trường THCS Tân Thành) cùng một thanh niên khác tên là Hoàng Văn Đề đến Trường THCS Tân Thành để gặp thầy Thủy.

Đoàn khi được thầy Thủy mời vào phòng làm việc để bàn về hướng phối hợp giáo dục tại gia đình đối với học sinh Phong. Tuy nhiên, trong quá trình trao đổi sự việc với thầy Thủy, bất ngờ Đoàn đã ra tay đánh vào mặt, mũi khiến thầy Thủy gục xuống tại chỗ.

Ngay sau khi hành hung thầy Thủy, hai đối tượng nhanh chân bỏ trốn. Thầy Thủy được người thân và đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn cấp cứu trong tình trạng chảy máu mũi liên tục.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Trần Đức Ngọc - Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn, cho hay: Bệnh nhân Thủy nhập viện cấp cứu trong tình trạng máu mũi chảy nhiều, sau khi tiến hành các biện pháp cầm máu, bệnh nhân được chuyển sang Khoa Ngoại tiếp tục điều trị.

Theo lời bác sĩ Ngọc, hiện bệnh nhân Thủy đã được tiến hành chụp X-quang mũi, chụp CT để kiểm tra các tổn thương theo yêu cầu gia đình. Kết quả chụp X-quang cho thấy bệnh nhân Thủy bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc phải nhiều, có dịch nhiều ở khoang hoàng; kết quả chụp CT bình thường. Hiện chúng tôi đã tiến hành chỉnh mũi và sử dụng thuốc tiếp tục điều trị cho bệnh nhân.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Yên Thành vào cuộc điều tra, xác minh thông tin để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP