Trong tỉnh

Vụ người phụ nữ lột đồ, chửi bới trước cổng đền ở Nghệ An: Hé lộ nguyên nhân

Liên quan vụ người phụ nữ lột đồ, chửi bới trước cổng đền Cuông ở Nghệ An, Trưởng phòng Văn hóa thông tin huyện Diễn Châu cho biết, quá trình xin giải xăm, người này đã xảy ra mâu thuẫn với nhân viên tại đền....

Sáng 1/3, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Nhã Sơn, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ một người phụ nữ cởi quần, chửi bới trước cổng Đền Cuông (thuộc địa phận xã Diễn An, huyện Diễn Châu).

Người phụ nữ có hành động phản cảm tại đền Cuông. Ảnh cắt từ video

Theo ông Sơn, đơn vị đã đề nghị UBND xã Diễn An chỉ đạo Công an xã vào cuộc xác minh, làm bản tường trình. Sau đó, phòng sẽ xem xét để có phương án xử lý đối với người phụ nữ nói trên.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 26/2 (rằm thắng Giêng), bà T.T.P.M. (SN 1969, trú TP Vinh, Nghệ An) cùng một nhóm người đến đền Cuông (xã Diễn An, huyện Diễn Châu) thắp hương, xin xăm đầu năm. Quá trình xin giải xăm, người phụ nữ này xảy ra mâu thuẫn với nhân viên làm việc tại đền.

Ông Sơn cho biết, quy định tiền giải xăm là 5.000 đồng/lượt, cán bộ đề nghị bà M. để tiền giải xăm vào hòm công đức. Tuy nhiên bà M. không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn với nhân viên làm việc tại đền.

Sau đó, khi ra về, xe của nhóm bà M. đầu trước cổng đền nên tổ bảo vệ ra nhắc nhở, yêu cầu di chuyển. Quá trình nói chuyện, giữa bà M. và nhân viên bảo vệ lại xảy ra cãi cọ. Người phụ nữ này sau đó mở cửa, xuống xe và tụt quần rồi chửi bới, thách thức nhân viên ngay trước cổng đền Cuông.

Sự việc trên đã được một số du khách quay lại và đưa video lên mạng xã hội.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP