Bạn cần biết

Tại sao Trinh Tố Nữ lại giúp trẻ hóa vùng kín, hết ngứa, hết mùi hôi?

Dù mới chỉ ra mắt thị trường không được lâu nhưng Trinh Tố Nữ đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của chị em phụ nữ. Sản phẩm đang trở thành mặt hàng được săn lùng nhiều nhất mà không hề thua kém bất kì mỹ phẩm nào hiện nay. Vậy điều gì đã khiến cho Trinh Tố Nữ có khả năng giúp trẻ hóa vùng kín, hết nấm, hết ngứa một cách hiệu quả.

Chữa viêm nhiễm từ các loại cây thảo dược đông y

Khi vùng kín bị viêm nhiễm, bị các loại nấm có hại xâm nhập sẽ gây ra hiện tượng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu. Trong cây hoàng bá chứa hoạt chất có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, trị sang lở, mụn nhọt và giờ đây chúng đã được đưa vào Trinh Tố Nữ để chăm sóc sức khỏe âm đạo cho chị em phụ nữ.

Trinh Tố Nữ sử dụng công nghệ Nano để tách các hoạt chất có tác dụng tiêu viêm trong cây hoàng bá. Do đó mà sản phẩm đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín của chị em.

Hình ảnh bao bì đóng gói của Trinh Tố Nữ

Ngoài tinh chất cây hoàng bá, Trinh Tố Nữ còn chứa các thành phần quan trọng khác như xạ đen, khổ sâm, ích mẫu, đinh hương, trinh nữ hoàng cung… Đây đều là những loại cây có tác dụng tốt đối với bệnh viêm nhiễm của chị em phụ nữ.

Trinh Tố Nữ chiết xuất hợp chất Flavonoid có trong cây xạ đen với tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do là những tác nhân xấu như tế bào ung thư, lão hóa… Đồng thời, Trinh Tố Nữ còn tận dụng lợi ích của cây khổ sâm trong quá trình kháng khuẩn, chữa nấm, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cho phái đẹp.

Sản phẩm Trinh Tố Nữ được với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng chữa viêm nhiễm vùng kín cho chị em phụ nữ

Khử mùi hôi, sát khuẩn vùng kín bằng đinh hương

Cây đinh hương chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, D, E, K, canxi, kali, protein, kẽm, folate và đặc biệt giàu chất chống oxy hóa… Ngoài ra, đinh hương còn có chứa hóa chất gây mê rất mạnh gọi là eugenol (khoảng 70 – 90%). Eugenol còn có tác dụng gây tê dây thần kinh và giảm đau. Một trong những đặc tính của đinh hương là có tính sát trùng cao. Đó là lí do đinh hương được đưa vào thành phần của Trinh Tố Nữ giúp vùng kín hết mùi hôi khó chịu, nhất là trong những ngày đèn đỏ, ngày hè oi bức.

Ngoài ra, các thành phần được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, ích mẫu còn giúp chị em tăng hệ miễn dịch, điều chỉnh rối loạn kinh nguyệt, giảm các cơn đau trong ngày đèn đỏ. Đặc biệt, một số alcaloids trong cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng kháng u như: crinafolin, crinafolidin, lycorine, và b - epoxyambellin tác dụng trên tế bào T – lymphocyte.

Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm Trinh Tố Nữ

Khả năng cân bằng độ pH lý tưởng

Âm đạo là một ống cơ trơn nối từ âm hộ đến cổ tử cung, nằm giữa niệu đạo, bàng quang phía trước và trực tràng phía sau. Niêm mạc âm đạo là biểu mô rất nhạy cảm với estrogen (nội tiết tố sinh dục nữ). Tầng tế bào trung gian và tế bào bề mặt chứa glycogen của niêm mạc âm đạo phát triển dày lên dưới tác dụng của estrogen.

Hệ vi sinh vật tại âm đạo rất phong phú, gồm cả vi khuẩn có lợi và có hại chung sống hòa bình, không gây bệnh, trong đó lactobacillus sp (chiếm khoảng 50 - 80%) giúp chuyển hóa glycogen thành acid lactic làm cho môi trường âm đạo có tính acid, duy trì giá trị pH cân bằng (3,8 - 4,5) - gọi là pH sinh lý của âm đạo.

Những phản hồi từ khách hàng đã sử dụng Trinh Tố Nữ và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm

Với sự cân bằng của hệ vi sinh vật thường trú tại âm đạo, cùng pH sinh lý của âm đạo sẽ có tác dụng tạo nên cơ chế bảo vệ tự nhiên của hệ sinh dục nữ, có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh tại chỗ, cũng như các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài vào. Khi sử dụng Trinh Tố Nữ, đây là sản phẩm đầu tiên có khả năng tạo ra độ pH lý tưởng cho chị em phụ nữ, duy trì ở mức cân bằng, giúp điều hòa vùng kín an toàn và hiệu quả.

Trinh Tố Nữ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi Công ty CPTM Quốc tế Bình An. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP