Thế giới

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ đánh ghen cực độc khiến đôi nhân tình muối mặt, cảnh sát cũng có mặt cũng không can thiệp

Phương thức trả thù của người vợ trông có vẻ quá đáng nhưng được cho là hình phạt thích đáng dành cho những kẻ phản bội.

Cứ dăm ba bữa, người ta lại nghe thấy câu chuyện đánh ghen, vợ chồng phản bội nhau vì kẻ thứ 3. Phát hiện ra bản thân bị lừa dối, chắc hẳn ai cũng cảm thấy tức giận và muốn trả thù ngay lập tức. Cũng giống như người vợ trong bài viết, đau lòng khi phát hiện chồng gian díu với nhân tình, chị đã nảy sinh ý tưởng trừng phạt cặp đôi vô cùng thâm sâu khiến cộng đồng mạng thán phục.

Đây là câu chuyện mới vừa xảy ra tại huyện Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Người vợ sau khi phát hiện chồng ngoại tình đã lập tức trả thù bằng cách cột đôi tình nhân vào cột điện ngoài phố trước khi cởi trần họ.

Sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương, hầu hết mọi người đều xúm lại chỉ trích, cười nhạo và bàn tán về cặp đôi. Người trong cuộc chỉ biết cúi gầm mặt vì quá xấu hổ, dùng tay che khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Trong đoạn clip, cảnh sát cũng có mặt tại hiện trường nhưng dường như không có động thái giải cứu người chồng và tình nhân khỏi tình huống muối mặt.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường như dường như không can thiệp vào vụ đánh ghen.

Văn phòng an ninh công cộng huyện Huệ Thủy sau đó cũng lên tiếng xác nhận vụ việc, tỏ ra thông cảm với hành động của người vợ khi phát hiện ra bộ mặt thật của người chồng bội bạc. Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa tiến hành bắt giữ bất cứ ai liên quan đến vụ việc.

Tác giả: Imacho

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP