Thể thao

HLV Park Hang Seo loại Duy Mạnh và Đình Trọng, gây bất ngờ với Bùi Tiến Dũng

Một trong những bất ngờ lớn nhất trong danh sách thi đấu của tuyển Việt Nam trước Úc là HLV Park Hang Seo điền tên trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo loại 3 trung vệ của tuyển Việt Nam trong danh sách đá với Úc là Trương Văn Thiết, Duy Mạnh, Đình Trọng. Hai cầu thủ của Hà Nội FC bị loại là do chấn thương (Đình Trọng) và thẻ phạt (Duy Mạnh).


Một thông tin hết sức bất ngờ là HLV Park Hang Seo điền tên trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận Việt Nam gặp Úc. Hai cầu thủ khác là Việt Anh, Văn Kiên cũng được HLV Park Hang Seo đăng ký. Riêng Văn Kiên vừa mới được gọi bổ sung vào ngày hôm qua (5/9).

HLV Park Hang Seo loại Duy Mạnh và Đình Trọng, gây bất ngờ với Bùi Tiến Dũng khi đăng ký anh vào danh sách 23 cầu thủ thi đấu ở trận gặp Úc.

Cần nhắc, trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương trong quá trình tập luyện ở tuyển Việt Nam. Tiến Dũng không được đăng ký ở trận Việt Nam gặp Saudi Arabia. Do đó, HLV Park Hang Seo điền tên Bùi Tiến Dũng đá với Úc là một sự bất ngờ lớn.

Tất nhiên, Bùi Tiến Dũng có tên trong danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam gặp Úc và anh được thi đấu hay không là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. HLV Park Hang Seo có những tính toán riêng khi điền tên Bùi Tiến Dũng.


Như vậy, danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước tuyển Úc gồm:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Văn Kiên, Tấn Tài, Văn Thanh, Hồng Duy, Việt Anh, Thanh Bình, Thành Chung.

Tiền vệ: Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Đức.

Tiền đạo: Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh, Tuấn Hải.

Vào chiều nay (6/7), HLV Park Hang Seo cùng một cầu thủ của tuyển Việt Nam sẽ tham gia buổi họp báo trước trận với tuyển Úc.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Úc diễn ra vào ngày mai (7/9). Úc đang dẫn đầu bảng B với chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc, còn Việt Nam xếp thứ 5 khi để thua Saudi Arabia với tỷ số 1-3.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP