Video

Dừng 10 giây chờ ôtô qua, cô gái mới sang đường vẫn gây tai nạn

Ôtô vừa chạy qua, cô gái đi xe máy lập tức sang đường mà không nhìn trước, ngó sau đã tông vào người đi xe máy khác.

Facebook Minh Tâm vừa đăng đoạn video ghi cảnh một cô gái dừng xe máy ở ngã tư hơn 10 giây, chờ ôtô đi qua. Sau đó, người này không quan sát kỹ khi băng qua đường đã lái xe tông vào một người phụ nữ đi xe máy khác. Cả hai người ngã sõng soài xuống đường, may mắn chỉ bị thương nhẹ. Vụ tai nạn xảy ra sáng 11/6 tại ngã 4 cây xăng Yên Hưng 2, (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).



Sau khi đăng tải, video này đã nhận được hàng trăm bình luận trong cộng đồng. Nhiều người rằng, đây là hậu quả tất yếu của việc sang đường không chịu nhìn trước ngó sau. Facebook Linh Nguyễn viết: "Tất cả là do chiếc áo chống nắng mà chị ấy mặc che mất tầm nhìn mà thôi. Chị ấy cũng đã đứng thật lâu và quyết định đi quá cẩu thả nên mới dẫn tới hậu quả như vậy". Còn Facebook Khanh Le bình luận: "Hiện tượng này khá phổ biến của người đi xe gắn máy ở Việt Nam, nhất là phụ nữ. Thật nguy hiểm khi họ sang đường không chịu quan sát kỹ. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta cần xem lại khâu đào tạo và cấp bằng của đơn vị và cơ quan chức năng".

Cùng quan điểm, Facebook Huỳnh Văn An tâm sự: "Ở miền Tây quê tôi, đa phần các nơi giao cắt ở vùng ven cận nông thôn, ý thức và hiểu biết về luật giao thông kém lắm. Khi họ mở đèn xi-nhan để rẽ là họ xem như đã được ưu tiên, không cần nhìn trước sau, tất cả các phương tiện lớn nhỏ gì, bất cứ hướng nào cận kề cũng phải nhường họ cả".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: sang đường ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP