Pháp luật

Đại gia đeo vàng giả Phúc XO bị truy tố tới 15 năm tù

Phúc XO vừa bị VKSND TP.HCM truy tố về tội chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy với khung hình phạt từ 7-15 năm tù.

Phúc XO bị truy tố với khung hình phạt từ 7-15 năm tù.

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, VKSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 37 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) cùng 7 đồng phạm về tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Trần Ngọc Tài, em trai của Phúc XO và 3 bị can bị truy tố tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và một người bị khép vào tội Không tố giác tội phạm.

Dự kiến, vụ án này sẽ được xét xử trước Tết Nguyên đán 2020.

Cáo trạng trước đó, Vietnamnet cho hay, vào rạng sáng 10/4 lực lượng thuộc phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi của Phúc XO.

Tại đây, công an bắt quả tang tại 5 phòng có dấu hiệu bay lắc, sử dụng ma tuý 80 người, trong đó có 30 nhân viên của quán bị đưa về trụ sở để làm rõ. Đáng nói, khi khám xét tủ đồ cá nhân của 2 nữ nhân viên là Trần Thị Q. (26 tuổi, quê Lâm Đồng) và Trần Thị Mộng Đ. (26 tuổi, quê Cần Thơ), công an có tìm thấy thuốc lắc.

Ngay sau đó, công an tiến hành tạm giữ Phúc XO và em trai là Trần Ngọc Tài. Tiến hành khám xét nhà của anh em Phúc tại ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, cơ quan điều tra thu giữ tại phòng riêng của Tài 20 viên ma tuý tổng hợp, 10 gói ni-lon chứa ma tuý và 1 số hung khí, vũ khí như: dao, kiếm tự chế, đạn, bình xịt hơi cay.

Số vũ khí nói trên, Tài khai là tìm mua của những người không rõ lai lịch trên mạng Internet và chưa từng sử dụng đến.

Quán karaoke của Phúc XO được thiết kế 6 tầng lầu với 15 phòng sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng đắt tiền để phục vụ khách và cho thuê với giá 150 - 500 nghìn đồng/h, hoạt động từ 8h đến 0h hôm sau.

Nhân viên tại đây khai nhận, Phúc XO có căn dặn quản lý, nhân viên tạo điều kiện cho khách bay lắc để kéo khách. Trong các cuộc họp nội bộ, Phúc XO chủ trương không cho nhân viên bán ma tuý nhưng khách có nhu cầu thì sẽ giới thiệu nguồn bán, đồng thời phải cung cấp các dụng cụ sử dụng ma tuý cho khách.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP