Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi lộ ảnh mặt mộc 6 năm trước

Nhiều người cho rằng những dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt cô Thu Sao là không thể nào xoá nhoà.

Là người yêu cái đẹp, "cô dâu 62 tuổi" từng trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trùng tu nhan sắc tốn không ít thời gian và tiền bạc. Thậm chí, vợ chồng cô còn khăn gói lên Hà Nội cả tháng trời để thực hiện việc "trọng đại" này.

Chính vì thế, nhan sắc hiện tại của cô Thu Sao được nhiều người khen trẻ hơn so với tuổi. Thậm chí, cách ăn mặc, trang điểm, làm tóc... của cô cũng thay đổi đáng kể từ khi kết hôn cùng chồng trẻ.

Tuy nhiên, mới đây cô Thu Sao đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lộ ảnh mặt mộc cách đây 6 năm. Trong hình có thể thấy cô đã có nhiều dấu hiệu tuổi tác, nếp nhăn, da sạm... Dù cuộc phẫu thuật vừa qua không mấy thành công, khuôn miệng bị méo vẫn chưa thể sửa hoàn chỉnh được nhưng không thể phủ nhận nhan sắc cô Thu Sao đã có phần trẻ trung hơn.

Cô Thu Sao 6 năm trước

"Cô dâu 62 tuổi" đã chia sẻ ảnh quá khứ cùng với dòng trạng thái đầy hoài niệm: "Mọi người ơi, khi một mình vật lộn với công việc, làm việc để giết chết thời gian. Ròng rã 6 năm trời...", cô Thu Sao hoài niệm về quá khứ.

Một số ý kiến lại cho rằng có khi ngoại hình của 6 năm trước lại phù hợp với cô hơn. Bên cạnh đó, phần đông người theo dõi trang cá nhân cô Thu Sao đều đưa ra lời khuyên cô không nên phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Bởi tuổi đã cao, sức khoẻ không còn nhiều sẽ khiến cô dễ mắc các biến chứng hậu phẫu.

Trước đó, "cô dâu 62 tuổi" từng phát ngôn "gây sốc" khi tuyên bố "có chết cũng phải làm con ma đẹp. Vừa qua, vợ chồng cô cũng đã tổ chức buổi tiệc khá rình rang để kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP