Cộng đồng mạng

Chồng gửi ảnh chụp bữa trưa, vợ phát hiện ngay có kẻ thứ 3 ở cạnh

Từ sau ngày hôm đó, người vợ đã tìm thêm nhiều bằng chứng khác để khẳng định những nghi ngờ trong đầu mình. Quả không sai, chồng cô đang ngoại tình với một cô gái.

Cô vợ thám tử

Anh chồng trong câu chuyện dưới đây có thói quen nhắn tin, chat với vợ hàng ngày. Cũng như nhiều ngày khác, anh gửi cho vợ bức ảnh bữa cơm trưa của mình rồi hỏi thăm vợ đã ăn uống gì chưa. Cô vợ nhận được bức ảnh bỗng thấy thắc mắc vì một chi tiết lạ. Trên chiếc thìa phản chiếu rõ hình ảnh của chồng cô bên cạnh một người phụ nữ khác.

Cô khéo léo hỏi chồng mình đang ăn ở đâu thì anh nói đang ở một mình trong phòng làm việc. Anh bảo thấy mệt nên đóng cửa phòng, định ăn xong sẽ ngủ một giấc, không muốn bị ai làm phiền.

Từ sau ngày hôm đó, người vợ đã tìm thêm nhiều bằng chứng khác để khẳng định những nghi ngờ trong đầu mình. Quả không sai, chồng cô đang ngoại tình với một cô gái. Họ thường xuyên gặp mặt vào những giờ nghỉ trưa, kín kẽ đến mức nếu không có bức ảnh đó thì cô vợ chắc còn lâu nữa mới có thể phát hiện ra.

Cô bạn thân lạ kỳ

Vợ tôi có một nhóm bạn chơi rất thân với nhau từ những ngày học cùng cấp 2. Sau khi lớn, mỗi đứa mỗi nơi, mỗi đứa mỗi công việc nhưng họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Tôi đã gặp hội bạn đó nhiều lần và cũng ủng hộ vợ đi chơi giải khuây cùng họ.

Đợt này, tôi bỗng thấy cô bạn tên Thương rất hay liên lạc với vợ. Từ ngày có con, hội bạn đó cũng ít có cơ hội tụ tập hơn, nếu có thì sẽ gọi điện rồi hẹn luôn. Công việc rồi con cái, nhà cửa khiến họ không có thời gian rảnh nhiều để chat chit, nhắn tin.

Tôi đã gặp hội bạn đó nhiều lần và cũng ủng hộ vợ đi chơi giải khuây cùng họ. Ảnh minh họa.

Thấy vợ đột nhiên liên lạc rất thường xuyên với cô bạn kia, tôi cũng thấy có chút lạ song không nghi ngờ gì. Cho đến một hôm vô tình cầm điện thoại vợ, tôi giật mình khi đọc được những ngôn từ trong tin nhắn của Thương gửi.

Đó toàn là những câu chữ nhớ nhung sến sẩm, thậm chí còn đề cập đến chuyện ân ái. Tôi sinh nghi, lấy máy mình gọi vào số điện thoại đó thì phát hiện là một người đàn ông, không phải cô bạn tên Thương.

Nốt mụn kì lạ

Sau vài năm chung sống vợ chồng, tôi đột nhiên bị mụn rộp ở bộ phận sinh dục. Đây là vấn đề nhạy cảm nên tôi cũng không đề cập nhiều với chồng vì nghĩ có thể do anh vô tình lây cho mình mà không biết.

Thế nhưng trong một lần cùng đi du lịch với cơ quan chồng, tôi sững sờ khi nhận ra chiếc áo thất lạc của chồng mình. Đó chắc chắn là chiếc áo tôi đã mua tặng chồng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, không thể nào sai được vì tôi còn thêu một hình nho nhỏ ở phần túi áo. Hóa ra anh ấy đã dan díu với cô đồng nghiệp kia từ bao giờ và bỏ quên áo trong một lần ân ái. Tôi nghĩ lại mọi chuyện và chợt hiểu ra những nốt mụn kia xuất phát từ đâu.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP