Thể thao

Bế mạc giải quần vợt doanh nhân xứ Nghệ tranh cúp DKC PETRO lần thứ III năm 2019

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 12/10, giải quần vợt doanh nhân xứ nghệ lần thứ 3 năm 2019 đã chính thức khép lại với các trận đấu chung kết ở nội dung 3.75 và 4.25, diễn ra tại Tổ hợp sân quần vợt Trung Long, TP. Vinh.

Tới tham dự lễ bế mạc và trao giải có ông Hồ Mạnh Giáp, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ HLG – Cung lễ hội; Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Trưởng ban tổ chức giải.

Trận chung kết 1 ở nội dung 4.25 giữa CLB 473 và CLB Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, hơn 100 doanh nhân và các chủ doanh nghiệp trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tham gia giải quần vợt doanh nhân xứ Nghệ tranh cúp DKC PETRO 2019 đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Trận chung kết nội dung 3.75 diễn ra giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Hà Tĩnh

Bắt đầu từ giải đấu năm nay, Liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An đã quyết định đưa giải quần vợt doanh nhân xứ Nghệ tranh cúp DKC PETRO trở thành giải đấu chính thức nằm trong hệ thống các giải của Liên đoàn được tổ chức hàng năm.

Các cặp đôi xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký để giành được phần thưởng của mình

Năm nay, các vận động viên được tranh tài ở hai nội dung đó là đôi nam trình 3.75 và 4.25 thi đấu theo quy định chấm trình của Liên đoàn quần vợt Nghệ An. Ở nội dung 3.75, cặp đôi Xuân Tương và Văn Vinh của CLB Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc giành được ngôi vô địch sau khi thắng áp đảo 2 tay vợt Đức Nam và Thăng Long đến từ CLB Hà Tĩnh.

Trải qua những trận đấu nghẹt thở, giải quần vợt tranh cúp Doanh nhân xứ Nghệ đã thành công tốt đẹp

Ở nội dung 4.25, hai CLB Nghi Xuân, Hà Tĩnh và CLB 473 đã có một trận thi đấu nghẹt thở với kết quả chung cuộc chiến thắng thuộc về hai tay vợt Anh Tài và Văn Đức của CLB 473.

Các tay vợt đoạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Giải quần vợt doanh nhân xứ Nghệ tranh cúp DKC PETRO lần thứ 3 năm 2019 là giải đấu chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, đây cũng là dịp để các doanh nhân, chủ doanh nghiệp trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua đó tạo nên sân chơi lành mạnh thúc đẩy bộ môn quần vợt phát triển. Những chiếc cúp là phần thưởng quý giá cho các cá nhân và tập thể tham gia giải sau hai ngày thi đấu hết mình.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP