Thế giới

Vợ mang thai trộn thuốc độc vào thức ăn giết chồng, lời tự thú khiến ai cũng xót xa

Một người phụ nữ mang thai ở Tamil Nadul, Ấn Độ bị báo cuộc sát hại chồng và ra đầu thú trước cảnh sát.

Mythily, 21 tuổi, sống tại Periyamolapalayam, Erode, thuộc bang Tamil Nadul, Ấn Độ. Cách đây 8 tháng, cô kết hôn với Kumar, một nông dân ở Andhiyur cách đó không xa.

5 tháng trước, Mythily phát hiện mình có thai. Nhưng không quan tâm đến vợ mệt mỏi vì mang bầu, Kumar liên tục ép Mythily phải quan hệ tình dục, khiến người phụ nữ 21 tuổi bị tổn thương nghiêm trọng cả về tinh thần và thể xác.

Mythily đã đầu độc chồng để giải thoát. Ảnh minh họa.

Theo Times of India, vào ngày 28/1, Mythily đã quyết định trộn thuốc độc vào thức ăn đầu độc chồng để tự giải thoát mình khỏi địa ngục.

Kumar gặp những biến chứng về sức khỏe và sau đó nhập viện ở Andhiyur và ngày 31/1. Sau đó, Mythily đã đến đồn cảnh sát tự thú, khai nhận mình đã đầu độc Kumar vì không chịu nổi cảnh bị chồng bạo hành tình dục.

Ngày 15/2, Kumar đã trút hơi thở cuối cùng sau nhiều ngày nằm viện điều trị nhưng sức khỏe không có tiến triển bởi lượng độc tố quá cao.

Mythily hiện đang bị giam giữ tư pháp trong 15 ngày và cảnh sát tiếp tục điều tra vụ việc trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP