Xã hội

Va chạm vào cột điện xế hộp CR-V vỡ nát, một người phụ nữ nhập viện nguy kịch

Sau cú va chạm mạnh vào cột điện, chiếc ô tô CR-V bị vỡ nát, một người phụ nữ đi trên xe này bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 30/6, tại đường Hoàng Quốc Việt, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại thời điểm trên, chiếc ô tô hiệu CR-V mang BKS: 75A - 148.69 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển chở theo một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đang lưu thông trên đường Hoàng Quốc Việt thì bất ngờ va chạm vào cột điện bên đường.

Hậu quả, sau cú va chạm mạnh, chiếc ô tô bị lật ngửa trên đường, phần đầu bị vỡ nát hoàn toàn, người phụ nữ đi trên xe bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông.

Một nhân chứng có mặt cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, người này nhìn thấy người đàn ông đi trên xe ô tô bị thương nhẹ, riêng người phụ nữ bị bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP