Xe

Toyota Wigo giảm giá sâu 40 triệu: Xe đẹp nay chỉ còn 305 triệu đồng/chiếc

Chiếc xe ô tô khiến miếng bánh phân khúc A bị chia nhỏ - Toyota Wigo nay lại được giảm tiếp lên tới 40 triệu đồng/chiếc.

Sang tháng 6, chiếc xe ô tô trong phân khúc cỡ nhỏ hạng A của Toyota là Wigo tiếp tục được các đại lý giảm giá mạnh, lên tới 40 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản số sàn còn đang có thêm mức ưu đãi 15 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Sau khi áp dụng giảm giá, mức niêm yết của Wigo được đưa về ngưỡng 305 triệu đồng đối với phiên bản MT và 365 triệu đồng cho phiên bản AT. Đây được cho là mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc xe hạng A, cũng là mức giá rẻ nhất của mẫu xe này tính từ khi ra mắt đến nay.

Toyota Wigo tiếp tục giảm giá trong tháng 6/2019.

Trước đó, hồi tháng ba, các đại lý của Toyota cũng đã quyết định giảm giá lần đầu cho Wigo với mức giảm từ 15-30 triệu đồng, nhằm "giành giật" thị phần trước các đối thủ.

“Chiêu” giảm giá của Toyota cũng đã phát huy tác dụng khi ngay trong tháng đó, doanh số của Wigo vượt qua cùng lúc cả 2 đối thủ “sừng sỏ” là Hyundai Grand i10 và Kia Morning đạt 1.018 chiếc.

Theo đó, trong khi Wigo đạt 1.152 xe thì Grand i10 chỉ đạt 1.112 xe trong tháng 3, Kia Morning đạt 1.018 chiếc.

Toyota Wigo là “tân binh” của phân khúc cỡ nhỏ hạng A, chiếm ưu thế so với các đối thủ ở uy tín thương hiệu. Chính vì lẽ đó, chỉ sau khi ra mắt tại Việt Nam tháng 9/2018 thì ngay trong tháng 10, Wigo đã đạt doanh số “khủng” 1.529 xe, làm “chao đảo” vị trí xe bán chạy của phân khúc hạng A, vượt qua Hyundai Grand i10 để chiếm giữ vị trí đứng đầu.

Mới ra mắt mà Toyota đã đạt kỳ tích như vậy quả là con số ấn tượng. Trước khi Wigo xuất hiện, doanh số đứng đầu phân khúc hàng tháng vẫn thường xuyên thuộc về Hyundai Grand i10, trong khi Kia Morning xếp thứ 2.

Tuy nhiên, phong độ của Toyota Wigo không giữ được lâu. Sang những tháng tiếp theo, số lượng bán ra của Toyota Wigo tụt dần, trả lại vị trí dẫn đầu cho Grand i10 và Kia Morning.

Chia sẻ với PV, anh Vũ Phong – nhân viên bán hàng của một đại lý Toyota cho biết: “Các đại lý hiện đang “treo” mức giảm giá mạnh cho Toyota Wigo là nhằm tăng doanh số, vượt lên trên các đối thủ”.

Theo tìm hiểu của PV, trong khi cả Grand i10 và Kia Morning đều có rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn thì Toyota Wigo chỉ có 2 phiên bản đi kèm. Chính điều này đã khiến khách hàng có ít lựa chọn hơn và họ phải cân nhắc kỹ càng hơn.

Hiện Grand i10 có 6 phiên bản còn Kia Morning có 5 phiên bản. Mới đây, Thaco Trường Hải tiếp tục “tung” tiếp mẫu xe chiến lược là phiên bản mới cho mẫu Morning AT với giá bán chỉ 355 triệu đồng, giúp khách hàng càng có thêm sự lựa chọn.

Toyota Wigo sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 mm, chiều dài trục cơ sở 2.455 mm, bán kính vòng quay 4.700 mm. Dung tích bình xăng 33 lít. Thiết kế ngoại thất có cụm lưới tản nhiệt to bản, đèn pha halogen, đèn định vị LED trên cả 2 bản.

Về nội thất, Toyota Wigo 2018 có trang bị tiện nghi khá đơn giản với ghế bọc nỉ. Phiên bản AT hiện đại hơn với màn hình cảm ứng trong khi bản MT chỉ là loại LCD nhỏ.

Hệ thống giải trí cơ bản gồm Bluetooth (AT), USB, AUX, Wifi (AT), HDMI (AT), đầu đĩa DVD 7 trên bản AT và CD trên bản MT. Hệ thống âm thanh 4 loa, điều hoà chỉnh tay.

Wigo được trang bị khối động cơ 1.2L, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4.200 V/p. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Toyota Wigo ,giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP