Thế giới

Thanh niên người Việt đầu thú, khai giết chủ khách sạn tình yêu Nhật Bản

Một thanh niên người Việt đã ra đầu thú sau khi sát hại bà chủ một khách sạn ở tỉnh Gunma - Nhật Bản vào tuần trước.

Khoảng 9 giờ ngày 15-9, một người Việt Nam tên Le Truong Duong, 30 tuổi, chưa rõ nghề nghiệp, đã ra đầu thú tại một đồn cảnh sát ở phường Shinagawa thuộc thủ đô Tokyo.

Nghi can khai với cảnh sát: "Tôi đã giết người ở tỉnh Gunma". Thanh niên người Việt này được cho là có liên quan đến cái chết của cụ Tsuruko Horikoshi (71 tuổi).

Le Truong Duong khi đi taxi ở tỉnh Gunma. Ảnh: FNN

Tuần trước, vào ngày 10-9, cảnh sát tìm thấy cụ Tsuruko Horikoshi nằm gục tại hành lang của khách sạn Poem ở thành phố Maebashi, tỉnh Gunma. Cụ Tsuruko Horikoshi là chủ khách sạn tình yêu Poem. Cảnh sát cho đây là một vụ án giết người.

Cụ bà 71 tuổi này bị đâm chết từ phía sau, gần vai trái, nằm gục tại hành lang. Một vị khách ở khách sạn Poem trình báo cảnh sát rằng cụ Tsuruko Horikoshi "nằm gục trong vũng máu". Cụ Tsuruko Horikoshi được xác nhận tử vong tại một bệnh viện khoảng 2 giờ sau đó, chết vì mất máu nghiêm trọng.

Trước đó, cảnh sát đã ra lệnh bắt Le Truong Duong vì nghi ngờ lừa đảo. Vào ngày 3-9, Le Truong Duong bị cáo buộc đi taxi ở Gunma mà không trả tiền cho tài xế.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc tại TP Maebashi, tỉnh Gunma. Ảnh: Nippon News Network

Cảnh sát Nhật cho biết nghi can người Việt này đã được bàn giao cho cảnh sát ở tỉnh Gunma để điều tra vụ việc. Theo báo Yomiuri, một người khả nghi đang đi về phía khách sạn được nhìn thấy trên camera an ninh gần đó vào khoảng 8 giờ sáng ngày 10-9 và cảnh sát tỉnh đang làm rõ thông tin này.

Tác giả: H.Bình

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP