Du lịch

Rùng mình với đặc sản "tăng cường sinh lực" mà dân Việt phát kiến được làm từ bộ phận nhạy cảm của con chuột

Các món tinh hoàn nói chung thường được gán cho tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh. Đặc biệt, tinh hoàn của con vật càng lạ, càng hiếm thì càng ...tốt.

Người ta đã từng biết đến các món ăn từ tinh hoàn bò, dê gà... Nhưng nói đến tinh hoàn chuột cống hẳn vẫn còn lạ lẫm với không ít người.

Nhắc đến chuột cống, nhiều người cảm giác rùng mình khi nghĩ đến sự bẩn thỉu, hôi tanh mà chúng mang lại do sinh sống ở cống rãnh.

Đặc điểm của cống cỏ là chân hồng, đuôi đen. Chuột cống kêu éc éc, còn cống cỏ hung dữ, khè như rắn hổ.

Chuột cống cỏ sau khi bắt về bị lột sạch da, thịt chuột trắng như thịt gà. Bộ lòng chuột được vứt bỏ, chỉ giữ lại những viên tinh hoàn như những viên bi thì "nâng niu" như báu vật trong dĩa chuột khìa nước dừa.

Nhiều quý ông săn tinh hoàn chuột cống cỏ để nhậu với niềm tin rằng chúng như một thứ viagra tự nhiên, khiến cánh mày râu hừng hực sung mãn, khẳng định "đẳng cấp" chốn phòng the.

Về cơ bản, thịt chuột cống cỏ không khác lắm so với các đặc sản chuột khác như chuột dừa, chuột cống nhum, chuột đồng ở Bến Tre.

Dù chưa được chứng minh và khả năng cải thiện sức mạnh trong chuyện giường chiếu song nhiều dân nhậu bị "đánh gục" bởi vị sệt sệt, béo ngậy trong miệng của món tinh hoàn chuột cống cỏ.

Tác giả: Lily (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP