Thế giới

Quán lẩu thuê dàn trai đẹp ngực trần phục vụ, khách nữ đến nườm nượp

Với dàn nhân viên phục vụ là những chàng trai trẻ, để ngực trần khoe cơ bắp cuồn cuộn, một quán lẩu ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Mới đây, nhiều người dùng Tik Tok Trung Quốc chia sẻ một quán lẩu ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây đã thuê những chàng trai trẻ có thân hình cường tráng, để ngực trần khoe cơ bắp cuồn cuộn phục vụ thực khách.

"Các bồi bàn ở nhà hàng chúng tôi thực ra là người mẫu. Họ đều có ngoại hình ưa nhìn, thân hình vạm vỡ. Tôi hy vọng sẽ mang đến sự thích thú và trải nghiệm dễ chịu cho các khách hàng tới đây dùng bữa", Ma Yu, chủ nhà hàng, cho hay.

Với một ca làm việc kéo dài 6 tiếng, các bồi bàn nam, hầu hết làm việc bán thời gian, được trả lương khoảng 400 Nhân dân tệ (khoảng 1,4 triệu đồng).

Yang Lei, một trong những “trai đẹp” làm bồi bàn ở quán cho biết, công việc chính của anh là làm nhân sự. Nhưng sau giờ làm có thời gian rảnh, nên Yang Lei muốn tìm việc làm thêm để tăng thu nhập.

Các nhân viên phục vụ quán là những chàng trai cơ bắp cuồn cuộn, để ngực trần thu hút thực khách nữ.

“Có kinh nghiệm từng làm người mẫu nên tôi cũng đủ tiêu chuẩn cho công việc bán thời gian này", Yang Lei cho biết.

Ngoài việc phục vụ đồ ăn, những nam bồi bàn điển trai ở đây còn chụp ảnh cùng khách hàng và đôi khi giúp họ buộc tạp dề để tránh bị nước lẩu bắn lên quần áo hay cùng dùng bữa tối.

Do thời điểm này đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn nên tất cả nhân viên đều đeo khẩu trang khi làm việc theo đúng quy định của chính quyền sở tại.

Theo truyền thông địa phương, ý tưởng thuê cả dàn mẫu nam làm phục vụ của nhà hàng đã thu hút nhiều thực khách, chủ yếu là nữ giới.

"Họ đều là những anh chàng ưa nhìn, lại phục vụ rất chu đáo. Tôi đã đề nghị họ chụp ảnh, quay video cùng tôi, và tất cả họ đều thể hiện sự ấm áp, hợp tác và hào hiệp. Vì thế tôi rất hài lòng với cung cách phục vụ của quán", Wang Ping, một nữ thực khách của quán, chia sẻ.

Việc nhà hàng thuê cả dàn mẫu nam làm bồi bàn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng mạng xã hội Trung Quốc. Có người cho rằng việc làm này “vật chất hóa” đàn ông, nhưng nhiều người khác cho rằng đó là cách làm sáng tạo, kích thích thực khích tới quán.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP