Thể thao

MU nhận hung tin trước đại chiến Liverpool

Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở cuộc đấu với Liverpool hôm 20/10 tới đây vì rạn xương bàn chân.

Hiện ngôi sao người Pháp đang ở Dubai để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương tại trung tâm y tế Transform Altitude Performance Center.

Solskjaer âu lo khi vắng Pogba trận gặp Liverpool

Sau khi chấn thương mắt cá và trở lại trong cuộc đấu Rochdale, Paul Pogba lại gặp tiếp vận rủi khi bị rạn xương bàn chân.

Với tổn thương mới nhất, tiền vệ 26 tuổi này gần như chắc chắn lỡ hẹn đại chiến Liverpool và khả năng sẽ còn phải nghỉ thi đấu đến tháng 11.

Đây là tin chẳng lấy gì làm vui vẻ với Solskjaer, trong bối cảnh ông đang thiếu hàng loạt trụ cột vì bão chấn thương, khiến kết quả gần đây của Quỷ đỏ khá bết bát.

Hôm qua, Paul Pogba đã đăng tải video miệt mài tập luyện ở Duba với nẹp nhựa trắng bảo vệ phần chân phải.

Dự kiến trong tuần tới ngôi sao người Pháp sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để các bác sỹ kiểm tra, xác định thời gian cụ thể có thể tái xuất.

Sau trận gặp Liverpool, MU còn hai cuộc chạm trán quan trọng khác với Partizan ở Europa League và làm khách trên sân Norwich tại Ngoại hạng Anh.

Pogba đang tập hồi phục ở Dubai

Nếu kết quả không tốt, nguy cơ thuyền trưởng Solskjaer bị sa thải là rất cao. Không Pogba, MU thiếu đi chân chuyền phát động tấn công từ hàng tiền vệ.

Thời gian qua, cả Fred, Matic hay Andreas Pereira đều chơi không tốt ở tuyến giữa. Một mình McTominay năng nổ là không đủ giúp Quỷ đỏ vùng lên trong những thời điểm khó khăn.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Solskjaer ,Paul Pogba ,Liverpool ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP