Bạn cần biết

Khẳng định giá trị bản thân từ những điều tưởng như đơn giản

Từ một công nhân viên chức chỉ biết sáng đi làm, chiều về nhà, chị Trang đã tự khẳng định giá trị mình từ khi bén duyên với hệ thống bán hàng online của hội mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội.

Chị Nguyễn Thị Trang là con thứ 2 trong một gia đình thuần nông ở miền quê Nghệ An đầy nắng và gió Lào. Bố mẹ chị quanh năm dựa vào mấy sào ruộng để nuôi 3 người con ăn học nên gia đình chị cũng không hề dư giả. Chị cảm thấy may mắn khi được bố mẹ hướng đi theo con đường học vấn nên đã cố gắng học tập để tốt nghiệp đại học với tấm bằng kỹ sư thủy sản loại giỏi.

Hình ảnh chị Trang đầy tươi mới, rạng rỡ khi tự tin bước trên con đường mình đã chọn

Sau khi ra trường, chị Trang may mắn kiếm được công việc với mức lương ổn định. Chị làm việc tại Vũng Tàu, khá xa gia đình nhưng chị tự nhủ sống và làm việc hết mình là lời cám ơn quý giá nhất cho những năm tháng bố mẹ đã vất vả nuôi chị ăn học thành người.

Do tính chất công việc nên chị có khá nhiều thời gian rảnh. Không muốn bó buộc bản thân trong một khuôn mẫu đã được định sẵn, chị bắt đầu tập tành bán hàng online, từ trái cây, quần áo, các đặc sản vùng miền… Chị thử sức rất nhiều lần nhưng mặt hàng nào cũng chỉ mang tính thời vụ, bán một thời gian khách hàng cứ thưa dần và chị lại thấy bế tắc, chưa tìm được đường ra.

Các chị em trong hệ thống bán hàng online Công ty CPTM Quốc tế Bình An

Sau nhiều lần không bỏ cuộc với hành trình bán hàng online, chị Trang bén duyên với sản phẩm đông ý thảo dược. Chị vẫn nhớ vào một ngày tháng 3 năm 2018, chị gia nhập hệ thống bán hàng của Công ty CPTM Quốc tế Bình An, được giúp đỡ cách bán hàng hiệu quả. Từ một chi nhánh và có 2 cộng tác viên là 2 người bạn thân cùng bộ phận, chị đã phát triển thành các nhà phân phối lớn mạnh với hàng loạt công tác viên trên khắp cả nước.

Đôi khi, công việc văn phòng gây khó khăn cho việc bán hàng của chị. Thời tiết miền Nam vào mùa mưa khá là thất thường. Nhiều hôm chị đi gửi hàng hoặc đón hàng gặp trời mưa to, hàng không được giữ nguyên trạng thái khi đóng gói. Không vì vậy mà chị Trang bỏ cuộc. Chị luôn cố gắng cân đối thời gian để hoàn thành tốt cả công việc văn phòng mà khách hàng của chị vẫn nhận được những sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất.

Chị Trang biết cách hưởng thụ cuộc sống và giúp đỡ nhiều người hơn

Không chỉ dừng lại ở việc tăng thu nhập cho bản thân, chị Trang còn cố gắng tuyển thêm nhiều cộng tác viên, đặc biệt là chị em bỉm sữa. Chị dành nhiều thời gian để hướng dẫn cách bán hàng, cách chốt sản phẩm cho các cộng tác viên.

Sau gần 2 năm bén duyên với “nghề” bán hàng online, chị Trang đã có phát triển hệ thống của mình lên đến 500 thành viên với các đại lý trên khắp cả nước, có cả những đại lý ở Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Capuchia, Đức…. Mục tiêu năm 2020, chị Trang sẽ phát triển hệ thống lên đến 1000 người và đưa sản phẩm của công ty ra khắp thị trường các nước châu Á.

Những chuyến đi gắn kết tình cảm chị em trong hệ thống bán hàng online của chị Trang

Không ngờ rằng, từ một người rụt rè, nhút nhát chỉ biết đến những đồng lương nhà nước, chị Trang đã trở thành một người tự tin, có thể đào tạo một đội nhóm chuyên nghiệp và thành đạt. Hệ thống của chị đã cùng nhau phát triển, tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước để nâng cao tình đoàn kết, gắn bó của chị em.

Chị Trang chia sẻ rằng: “Tôi tin vào luật nhân quả nên luôn đặt cái tâm và lợi ích đội nhóm, lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì lợi ích chung cũng là cách kinh doanh của những nhà kinh doanh thành công trên thế giới như Jack Ma, Bill Gates, Phạm Nhật Vượng. Ngân hàng phước báo sẽ tạo ra ngân hàng tiền tệ."

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP