Cộng đồng mạng

Đặt cơm nhưng trả tiền rách rồi 'bùng' hàng, cô gái trẻ bị dân mạng chỉ trích kịch liệt

Dân mạng bất bình trước cách cư xử của cô gái trẻ khi đặt cơm nhưng chỉ trả cho người giao hàng tờ hai trăm nghìn đồng bị lẹm một góc.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện video cô gái thản nhiên bùng hàng khi người giao hàng mang tới. Cụ thể, cô này đặt hai suất cơm tại một cửa hàng nhưng khi họ mang tới cô đưa trả bằng một tờ hai trăm nghìn bị mất 1 góc và khăng khăng cho rằng nếu anh ta không đồng ý thì cô cũng không nhận hai hộp cơm.

Trong video, khi người giao hàng cố gắng nói chuyện với cô gái rằng đồng tiền này không thể tiêu được trên thị trường, cô vẫn một mực giữ thái độ quả quyết rằng vì anh không chịu nhận nên cô cũng không thể đưa cho anh một tờ hai trăm nghìn đồng khác.

Bên cạnh đó, cô gái còn thách thức người giao hàng khi nhắc đi nhắc lại nhiều lần câu nói "Giờ anh muốn như thế nào đây?"; "Vậy giờ xong chưa?".

Sau một hồi tranh cãi, cuối cùng người giao hàng đành "bó tay" và đem hai hộp cơm về lại cửa hàng. Quá bất bình, người này quay lại đoạn clip và đăng tải lên mạng xã hội để dân mạng "phán xử" giúp.

Cô gái trong đoạn video trả tiền rách đang được nhiều dân mạng tìm kiếm. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi xem đoạn video hơn một phút, hầu hết dân mạng bức xúc trước thái độ đầy thách thức và cách cư xử có phần "thiếu chuyên nghiệp" của cô gái trẻ.

Minh Kha nói: "Có vẻ cô gái cũng là người bán đồ ăn mà. Sao không đặt mình vào vị trí của người giao hàng. Nếu như khách hàng họ cũng bùng hàng của cô ấy thì cô ấy sẽ nghĩ sao?".

"Rõ ràng là cô ấy không muốn tiêu tờ tiền bị rách đó nên giở trò qua mặt shipper, nhưng cô ấy không tiêu được thì làm sao người khác có thể tiêu hộ", Loan Ki viết. Hà Trung bình luận: "Tiền rách có thể chấp nhận nhưng nhân cách của cô này tôi nghĩ cần xem lại".

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng không khỏi tò mò trước danh tính của cô gái trẻ này. Không ít bình luận xoay quanh việc muốn xin thông tin cá nhân của cô ấy để "bóc phốt".

Sau ít giờ đăng tải, hiện đoạn video nhận về gần 1.000 lượt tương tác, cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ từ dân mạng.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP