Thế giới

Đang ngủ cạnh bạn trai bỗng có cảm giác lạ dưới chân, cô gái kinh hãi hét lên khi mở mắt ra

Khi đang ngủ say sưa cạnh bạn trai, cô gái bỗng bị đánh thức khi thấy ai đó đang đưa tay sờ soạng “vùng cấm địa” của mình và gương mặt xa lạ trước mắt đã khiến cô kinh hãi hét lên.

Vào hồi tháng 10/2020, một cô gái đã qua đêm cùng bạn trai tại một khách sạn ở quận Đại Đồng, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Tuy nhiên, do sơ ý nên cô gái quên khóa cửa sau khi vào phòng.

Vào rạng sáng, khi đang nằm ngủ say sưa cạnh bạn trai, cô gái bị đánh thức khi cảm thấy ai đó đang đưa tay sờ soạng “vùng cấm địa” của mình. Cô gái lập tức mở mắt ra và gương mặt xa lạ trước mắt khiến cô kinh hãi hét toáng lên.

Tiếng hét thất thanh khiến bạn trai của cô giật mình tỉnh giấc. Nhận thấy có người đàn ông lạ mặt trong phòng, anh chàng nhanh chóng bật dậy khống chế gã và gọi báo cảnh sát.

Cô gái đang ngủ say cạnh bạn trai thì bị đánh thức khi thấy ai đó đang sờ soạng mình. Ảnh minh họa

Sau đó, gã biến thái được đưa tới đồn cảnh sát. Tại đây, trị số cồn của anh ta là 0,21, điều này có nghĩa là lúc đó anh ta đang có hơi men trong người.

Gã biến thái khai rằng hắn họ Trần, 23 tuổi, là một nhân viên cứu hộ. Vào hôm đó, do say rượu nên Trần đã vào khách sạn nghỉ tạm và phòng anh là phòng 606, nằm ngay cạnh phòng của cặp đôi (phòng 605).

Vào lúc sáng sớm, Trần đi tới trước cửa phòng 605, vặn nhẹ tay nắm cửa thì cánh cửa bất ngờ mở ra. Khi đi vào trong, thấy một cô gái đang nằm trên giường nên anh đã không kiềm chế được mà có những hành vì không đúng mực. Trước những việc này, Trần bào chữa rằng do say rượu nên anh mới bị nhầm lẫn tai hại như vậy.

Thế nhưng, công tố viên tin rằng tuy Trần đã uống rượu nhưng điều này không ảnh hưởng tới khả năng phân biệt của anh. Bên cạnh đó, camera giám sát tại hành lang cũng cho thấy, anh không hề say tới mức không biết gì mà đi nhầm phòng, rõ ràng là anh ta cố tình đột nhập vào.

Với một loạt bằng chứng xác đáng, Trần cuối cùng đã cúi đầu nhận tội. Anh ta bị phạt 6 tháng tù, 180.000 tệ (hơn 644 triệu đồng) và 2 năm tù treo.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP