Thể thao

'Cảm ơn bầu Đức đã mang HLV Kiatisak về HAGL'

Minh Vương, tiền vệ đã ghi bàn gỡ hòa, mở ra chiến thắng trước SLNA dành lời cảm ơn bầu Đức khi đã đưa HLV Kiatisak về dẫn dắt HAGL.

Chiều 22/1, HAGL tiếp đón SLNA trên sân Pleiku ở vòng đấu thứ hai V-League 2021. SLNA khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số ở phút 17, nhưng chiếc thẻ đỏ của Thái Bá Sang sau đó 20 phút trở thành bước ngoặt.

Chỉ còn chơi với 10 người, SLNA đã không thể trụ vững. Minh Vương và Văn Toàn thay nhau ghi bàn, giúp HAGL có được màn lội ngược dòng đánh bại đội bóng xứ Nghệ 2-1, giúp đoàn quân của HLV Kiatisak có ba điểm đầu tiên.

Minh Vương gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Phát biểu sau trận, Minh Vương và Văn Toàn, bộ đôi cầu thủ ghi bàn cho HAGL đã không giấu được niềm hạnh phúc.

"Thực sự trước trận đấu này, HAGL gặp rất nhiều áp lực vì trận trước đó chúng tôi đã để thua Sài Gòn. Hôm nay là trận đấu tiên trân sân Pleiku, HAGL buộc phải thắng và cuối cùng toàn đội đã làm được. Chiến thắng này xin dành tặng cho người hâm mộ phố Núi.

Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này là giành chiến thắng, HLV Kiatisak đã đặt ra điều đó với toàn đội trước khi bước vào thi đấu. Dù có khó khăn, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì đội đã làm được.

Tôi cũng xin cảm ơn bầu Đức, người đã mang HLV Kiatisak về đây. Tôi cũng như đồng đội cảm thấy rất vui khi được làm việc với anh ấy. Xin được cảm ơn bầu Đức lần nữa", Minh Vương nói.

HLV Kiatisak đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2020.

Trong khi đó, Văn Toàn chia sẻ: "Trước trận đấu này, tôi và các đồng đội chịu khá nhiều áp lực. Áp lực phải giành chiến thắng trong trận đầu tiên chơi trên sân nhà mùa này. Cuối cùng chúng tôi đã làm được, xin cảm ơn người hâm mộ rất nhiều.

Chiến thắng này rất quan trọng, giúp cho tinh thần toàn đội tốt hơn, sẵn sàng chuẩn bị cho chặng đường dài phía trước. Hi vọng và mong rằng HAGL sẽ luôn chơi như thế này và gặt hái được những thành tích tương tự.”

Văn Toàn giúp HAGL lội ngược dòng đánh bại SLNA 2-1.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ tiếp Bình Định trên sân nhà Pleiku lúc 17h00 ngày 31/1. Văn Toàn khẳng định, mục tiêu của HAGL không gì khác ngoài chiến thắng.

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP