Thể thao

Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng dài hạn với Viettel

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng cam kết tương lai với CLB Viettel bằng hợp đồng dài hạn.

CLB Viettel thông báo hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết vừa ký hợp đồng dài hạn với đội bóng. Đối với Bùi Tiến Dũng, đây là lần thứ ba anh ký hợp đồng với CLB Viettel. Sau 3 mùa giải, các bên sẽ đánh giá hiệu quả của hợp đồng mới này.

Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng mới với Viettel.

"Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt bởi với em Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ hai. Đây là CLB em đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng cho mình thêm động lực, tự tin để gắn bó. Dũng muốn cống hiến hết mình cho CLB và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Hậu vệ sinh năm 1995 gắn bó với Viettel từ lứa trẻ. Chỉ có một giai đoạn anh không thi đấu cho đội bóng này là năm 2015, khi Bùi Tiến Dũng được đội bóng chủ quản cho Hoàng Anh Gia Lai mượn. Bùi Tiến Dũng đang là đội trưởng của CLB Viettel.

Hợp đồng cũ của Bùi Tiến Dũng với CLB Viettel đáo hạn trong tháng 3/2021. Thông tin tuyển thủ Việt Nam này gia hạn được nhắc đến từ cuối năm 2020 nhưng phải đến hôm nay (23/3), hai bên mới đạt thỏa thuận và chính thức ký hợp đồng mới.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP