Xe

Bùi Tiến Dũng lái siêu xe 8 tỷ đến sân tập

Trong buổi tập chiều ngày 1/3 của CLB TP.HCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đi siêu xe BMW i8 trị giá 8 tỷ đồng đến sân tập.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đi siêu xe BMW i8 trị giá 8 tỷ đến sân tập của CLB TP.HCM trong chiều nay 1/3.

Chiếc BMW i8 mà Bùi Tiến Dũng đang sở hữu có trị giá khoảng 8 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, thủ thành của CLB TP.HCM thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ với bạn gái là nàng mẫu Tây xinh đẹp Dianka Zakhidova trên chiếc xe mới.

Bùi Tiến Dũng lái siêu xe đến sân tập

Siêu xe thể thao hybrid BMW i8 với thiết kế cực đẹp và ấn tượng được thương hiệu xe Đức giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013 và bán ra chính thức từ tháng 6/2014. Đến nay, BMW i8 vẫn đang ở thế hệ đầu tiên. Hiện mẫu siêu xe này đang được phân phối chính thức tại hơn 50 thị trường trên toàn thế giới.

Sau vòng chung kết U23 châu Á năm 2018, Bùi Tiến Dũng đã trở thành một nhân vật được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Để có chữ ký của Bùi Tiến Dũng, CLB TP.HCM phải chi ra mức lót tay 8 tỷ đồng cùng mức lương 50 triệu đồng mỗi tháng.

Trước thềm mùa giải 2021, CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường từ CLB Quảng Nam. Nếu không có những sự tiến bộ nhất định, chắc chắn Bùi Tiến Dũng sẽ có rất ít cơ hội được ra sân khi phải cạnh tranh khốc liệt với hai đàn anh là Thanh Thắng và Văn Cường. Thanh Thắng đang là sự lựa chọn số một nơi khung gỗ của cựu Á quân V.League.

Hôm qua 28/2, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đón sinh nhật lần thứ 24. Không ồn ào, khoa trương. Không tụ tập bạn bè, tiệc tùng. Chàng thủ môn quốc dân của bóng đá Việt Nam đón chào tuổi mới bên cạnh bạn gái là mẫu Tây xinh đẹp cùng với các thành viên trong gia đình.

Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật trong êm đềm

Thời tiết tại TP.HCM khá oi bức trong những ngày qua, điều này đã ảnh hưởng nhiều đến thể lực của các cầu thủ trong suốt buổi tập mới đây của CLB TP.HCM. Toàn đội phải rất cố gắng để nuốt trọn giáo án mà HLV Mano Polking đề ra. V.League sẽ chính thức trở lại vào ngày 13/3.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng ,siêu xe ,8 tỷ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP