Trong tỉnh

Vụ giám đốc doanh nghiệp rút súng bắn chỉ thiên: Nạn nhân "cầu cứu" Bộ trưởng Bộ Công an

Sau gần 1 năm gửi đơn kiến nghị điều tra lên Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) không có hồi đáp, anh Phan Văn Tân cùng gia đình đã gửi đơn lên Bộ trưởng Bộ Công an để "cầu cứu".

Ngày 13/9, anh Phan Văn Tân (trú tại xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã gửi đơn cầu cứu tới Bộ trưởng Bộ Công An Tô Lâm để xin xem xét và chỉ đạo điều tra vụ việc anh bị một giám đốc doanh nghiệp dùng súng đe dọa và bắn chỉ thiên.

Theo đó, khoảng 15h ngày 3/11/2018 khi anh Phan Văn Tân đang lái máy xúc cát sỏi để xây dựng đường nông thôn mới cho xóm 3, xã Nghĩa Khánh tại bãi cát Đồng Leo. Lúc này, anh Hoàng Nghĩa Thắng (giám đốc công ty Hoàng Thắng) và em trai là Hoàng Nghĩa Cương (trú tại xã Nghĩa Khánh) dùng dao kề cổ dọa giết và sử dụng súng bắn chỉ thiên đe dọa.

Anh Phan Văn Tân gửi đơn cầu cứu Bộ trưởng Bộ Công an khi vụ việc gần 1 năm không được giải quyết

Sau sự việc xảy ra, ngày 17/12/2018, anh Phan Văn Tân đã gửi đơn lên Công an huyện Nghĩa Đàn đề nghị điều tra vụ việc. Tuy nhiên, gần 1 năm tới nay anh Phan Văn Tân vẫn chưa nhận được hồi đáp của Công an huyện Nghĩa Đàn.

Vụ việc chưa được giải quyết, nên anh Tân cũng như gia đình rất hoang mang, lo sợ. Vì vậy, anh Tân đã làm đơn "cầu cứu" Bộ trưởng Bộ Công an xem xét chỉ đạo.

Như báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, khi anh Phan Văn Tân đang cùng một số người dân xúc cát để về làm công trình đường nông thôn của xóm.

Lúc này, anh Hoàng Nghĩa Thắng, giám đốc Công ty Khoáng Sản Hoàng Thắng (trụ sở tại xã Nghĩa Khánh) cùng em trai đi xe ô tô vào bãi cát ngăn chặn và hăm dọa anh Tân cùng một số người. Trong lúc, cả hai bên đang cãi cọ nhau thì bất ngờ anh Thắng lao đến dùng súng dí vào đầu anh Tân và bắn chỉ thiên đe dọa.

Ông Lê Viết Xường, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Khánh xác nhận, có vụ việc anh Hoàng Nghĩa Thắng sử dụng súng đe dọa và bắn chỉ thiên.

Báo điện tử Tổ Quốc đã liên hệ với Trung tá Nguyễn Xuân Thái, trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn để xin thông tin thêm, tuy nhiên vị này từ chối trả lời.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP