Pháp luật

Tuyên Quang: Bắt 2 "tú bà" 9X điều hành đường dây môi giới mại dâm học sinh, sinh viên

Các đối tượng nữ bán dâm trong đường dây đều còn rất trẻ, chủ yếu từ 14 đến dưới 18 tuổi được Hoàng Mai Ly và Phí Thị Việt Trinh tuyển chọn từ các học sinh, sinh viên hoặc một số đối tượng ham chơi, đã bỏ học trong tỉnh Tuyên Quang.

Sáng 20/10, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuyên Quang vừa làm rõ vụ án môi giới mại dâm.

Cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Mai Ly (SN 1997) và Phí Thị Việt Trinh (SN 1996, cùng trú tại TP Tuyên Quang) về hành vi môi giới mại dâm.

Các đối tượng nữ bán dâm trong đường dây của 2 "tú bà" trên đều còn rất trẻ, chủ yếu từ 14 đến dưới 18 tuổi. Trinh và Ly đã tuyển chọn các đối tượng bán dâm là học sinh, sinh viên hoặc một số đối tượng ham chơi, đã bỏ học tại các địa bàn trong tỉnh.

Tùy nhu cầu của khách hàng, 2 "tú bà" sẽ bố trí địa điểm cho đối tượng mua dâm ăn uống, thậm chí sử dụng trái phép chất ma tuý, sau đó quan hệ tình dục.

Rạng sáng ngày 12/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuyên Quang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Yên Sơn tiến hành kiểm tra, phát hiện 10 đối tượng (5 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và mua, bán dâm tại các phòng của khách sạn Shanghai thuộc Tổ 8, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang.

Trong số 05 đối tượng nữ bán dâm, có 2 đối tượng chưa đủ 16 tuổi, 2 đối tượng từ 16 đến dưới 18 tuổi và 1 đối tượng trên 18 tuổi.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, Trinh và Ly trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/lần. Số tiền khách trả, Trinh và Ly hưởng lợi 50%, còn lại chi trả cho các đối tượng bán dâm.

Trong ngày 11/10, Trinh và Ly đã thu lợi của 5 khách mua dâm với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Hiện Chuyên án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP