Thể thao

"Thủ thành quốc dân" Bùi Tiến Dũng đối mặt thêm vật cản tại CLB TP.HCM

CLB TP.HCM mới đây đã chiêu mộ thêm thủ thành Nguyễn Anh Tuấn từ đội bóng hạng nhì Gia Định để bổ sung thêm lực lượng cho hàng thủ.

Anh Tuấn sẽ là thủ môn thứ 4 tại CLB TP.HCM

Chiều 20/1, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt thêm một cái tên mới. Theo đó, thủ môn sinh năm 1998 Nguyễn Anh Tuấn sẽ gắn bó với Chiến hạm đỏ bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Việc chiêu mộ thành công người gác đền đến từ đội bóng hạng nhì Gia Định, nhà á quân V-League 2019 sẽ sở hữu tới 4 thủ môn để chinh chiến tại mùa giải 2021.

Đây là con số tương đối lớn với một đội bóng. Trước đó, CLB TP.HCM đã có Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng và cả Phạm Văn Cường.

Thực tế, dù gia nhập đội chủ sân Thống Nhất nhưng cơ hội để Anh Tuấn chen chân vào một suất bắt chính tại Chiến hạm đỏ là rất khó.

Điều này cũng đúng với cá nhân thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, người từng có những trận cầu chơi rất hay trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Sau giải đấu nói trên, thủ thành người Thanh Hóa vẫn chưa thể tìm lại được phong độ tốt nhất dù đã được tạo không ít cơ hội tại Thanh Hóa, Hà Nội FC hay mới nhất là CLB TP.HCM.

Thậm chí, khi được lựa chọn bắt chính ở mùa giải vừa qua, Tiến Dũng lại mắc không ít sai lầm.

Do đó, muốn tìm lại phong độ vốn có, thủ thành sinh năm 1997 chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều đặc biệt khi HLV Mano Polking có quá nhiều thủ môn trong tay.

Ở trận khai màn mùa giải V-League 2021 của CLB TP.HCM, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng là người được lựa chọn bắt chính chứ không phải Tiến Dũng hay Văn Cường.

Tác giả: Đình An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP