Cộng đồng mạng

Tài xế công nghệ ngang nhiên gạ tình khách hàng gây phẫn nộ

Tự ý huỷ đơn, khi được khách hàng hỏi thì tài xế công nghệ buông lời khiếm nhã, gạ tình thô tục.

Ngày nay, không thể phủ nhận sự tiện lợi của dịch vụ tài xế công nghệ, muốn đi đâu mà không có xe, ăn gì mà ngại ra ngoài thì chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động là xong. Thế nhưng cùng với đó là biết bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Mới đây, một cô gái chia sẻ lên mạng xã hội một trải nghiệm nhớ đời với dịch vụ tài xế công nghệ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, cô gái này đặt một cốc trà sữa giao đến tận nhà, sau khi nhận đặt hàng, tài xế lại bất ngờ huỷ đơn ngay khiến cô gái vô cùng bất ngờ.

Đơn hàng bị tài xế huỷ không rõ lý do.

Nhắn tin cho tài xế để hỏi rõ lý do huỷ đơn hàng, cô gái nhận được câu trả lời không thể khiếm nhã hơn. Sau khi hống hách hỏi "Quận 12 không bán trà sữa à bạn?", nam tài xế công nghệ này lại tiếp tục gửi những tin nhắn gạ tình thô tục, công khai.

Tài xế công nghệ có lời nói khiếm nhã, tục tĩu với khách hàng.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, chia sẻ của cô gái đã thu hút một lượng quan tâm lớn, nhiều người bày tỏ sự bức xúc đối với tài xế công nghệ kia.

Facebooker có tên H.O bình luận: "Ngay câu đầu tiên đã thấy thái độ coi thường khách hàng. Hỏi kiểu thế là sao? Ủa người ta có bán mà mình bận việc không đi mua được chứ sao? Sinh ra cái ứng dụng đặt hàng, ship tận nơi làm gì mà hỏi khách kiểu vậy?"

Đồng quan điểm, Y.M.L gay gắt: "Bạn gọi điện cho hãng xe báo cáo luôn trường hợp này để họ khoá tài khoản đi. Tài xế vô văn hoá như vậy thì chở ai? Bạn còn hiền chứ là mình mình không bao giờ để yên".

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP