Số hóa

Sang Vlog trích nửa tháng thu nhập từ YouTube để ủng hộ đồng bào miền Trung

Sang Vlog cho biết sẽ trích nửa tháng thu nhập từ YouTube để ủng hộ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ.

Sang Vlog (tên thật Trần Văn Sang, 25 tuổi) còn được biết đến với biệt danh 'YouTuber nghị lực nhất Việt Nam' hay 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' vì hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngại vươn lên trong cuộc sống.

Sang Vlog còn được biết đến với biệt danh 'YouTuber nghị lực nhất Việt Nam' hay 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam'. (Ảnh: FBNV)

Với cách nói chuyện được nhận xét là gần gũi, thật thà, kênh YouTube của Sang Vlog nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem và đã cán mốc hơn 2,6 triệu người đăng ký chỉ sau 2 năm lập kênh.

Mới đây, nam vlogger đã quyết định trích nửa tháng thu nhập kiếm được kênh YouTube ẩm thực của mình, để san sẻ với đồng bào miền Trung đang sống trong cảnh lũ lụt hoành hành.

Sang Vlog cho biết sẽ trích nửa tháng thu nhập từ YouTube để ủng hộ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ. (Ảnh: Sang Vlog)

Cụ thể, trong video đăng tải mới đây, Sang Vlog cho biết sẽ trích nửa tháng thu nhập từ YouTube để ủng hộ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ.

"Sang sẽ dùng một nửa tháng thu nhập để gửi cho người dân miền Trung... Thu nhập hiện tại của Sang nó được khoảng tầm 60 - 70 triệu/tháng, nên Sang sẽ dành ra tầm khoảng 25 - 30 triệu gì đó để mà gửi, bởi vì Sang còn phải giúp đỡ cho mấy đứa nhóc, cho những người khác nữa", Sang Vlog chia sẻ.

Ngoài trích nửa tháng thu nhập từ YouTube để đóng góp, Sang Vlog cũng kêu gọi người xem giúp đỡ đồng bào miền Trung. (Ảnh: Sang Vlog)

Trong bình luận bên dưới, Sang Vlog cũng kêu gọi người xem giúp đỡ đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, Sang sẽ không gây quỹ vì "ngại nhận tiền từ người khác". Theo Sang, mọi người có thể đóng góp cho những tổ chức, cá nhân uy tín đang đứng ra kêu gọi quyên góp.

"Sang mong rằng mọi người sẽ cùng sang giúp đỡ những người miền Trung. Sang không thể tạo quỹ về miền Trung vì sang rất ngại nhận tiền từ người khác. Nên mọi người có thể gửi về những người đang làm việc đó ở miền Trung", Sang Vlog kêu gọi người xem san sẻ với đồng bào miền Trung.

Sang sẽ không gây quỹ vì "ngại nhận tiền từ người khác". Theo Sang, mọi người có thể đóng góp cho những tổ chức, cá nhân uy tín đang đứng ra kêu gọi quyên góp. (Ảnh: Sang Vlog)

"Dù nó là một tia nắng nhỏ thôi, nhưng nhiều tia nắng, nhiều người giúp đỡ như vậy sẽ góp thành ánh nắng lớn giúp người miền Trung xua tan đi những khó khăn, cơn bão trước mắt", Sang Vlog nói trong cuối video.

Chia sẻ của Sang Vlog nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng mà Sang dành cho đồng bào miền Trung đang khó khăn vì bão lũ.

Chia sẻ của Sang Vlog nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. (Ảnh: Sang Vlog)

"Cám ơn Sang nhiều lắm! Hành động thật tuyệt vời. Sang cứ bảo Sang nghèo! Nhưng hành động này Sang rất 'giàu' tình cảm. Chân thành cảm ơn Sang", một người xem bình luận.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP