Trong tỉnh

Sáng 28/11, Nghệ An có thêm 2 ca nhiễm cộng đồng, trong đó 1 cán bộ trung tâm y tế

Trong số 49 ca nhiễm mới ghi nhận sáng nay có 2 ca cộng đồng tại huyện Yên Thành, 47 ca đã được cách ly từ trước. Có 35 ca ghi nhận không có triệu chứng.

1. Bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc, nữ, sinh 1989. Nghề nghiệp: Tự do. Địa chỉ: xóm Bắc Đình, Mỹ Thành, Yên Thành. Ngày 27/11 sau khi có kết quả test nhanh dương tính của chồng là trường hợp Nguyễn Văn Túc (sinh 1988), Bệnh nhân được lấy mẫu RT-PCR gửi BVĐK Quang Khởi, sáng ngày 28/11 cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân hiện tại không có triệu chứng bất thường. Bệnh nhân đã tiêm 2 mũi vắc xin COVID-19.

2. Bệnh nhân Nguyễn Văn Tư, nam, sinh 1983. Nghề nghiệp: Cán bộ TYT xã Mỹ Thành. Địa chỉ: xóm Lô, Mỹ Thành, Yên Thành. Ngày 26/11 Bệnh nhân có triệu chứng mệt mỏi. Ngày 27/11 Bệnh nhân đến TYT và được test nhanh cho kết quả 3 lần đề cho kết quả dương tính. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi, sáng ngày 28/11 cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân đã tiêm 2 mũi vắc xin COVID-19.

5. Bệnh nhân N. V.D, nam, sinh 2000. Địa chỉ: Khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.X.K đã công bố trước đó. Bệnh nhân có triệu chứng ho, đau họng. Bệnh nhân đi tàu biển ngoài khơi từ 17/11-27/11. Ngày 27/11 Bệnh nhân cập cảng Quỳnh Phương, được test nhanh có kết quả nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi có cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

6. Bệnh nhân N. V. P, nam, sinh 1984. Địa chỉ: Khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.D có kq dương tính cùng lúc. Bệnh nhân không có triệu chứng. Bệnh nhân đi tàu biển ngoài khơi từ 17/11-27/11. Ngày 27/11 Bệnh nhân cập cảng Quỳnh Phương, được test nhanh có kết qủa nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi có cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

7. Bệnh nhân H.Đ.N, nam, sinh 1990. Địa chỉ: Khối Tân Tiến, phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.D có kq dương tính cùng lúc. Bệnh nhân không có triệu chứng. Bệnh nhân đi tàu biển ngoài khơi từ 17/11-27/11. Ngày 27/11 Bệnh nhân cập cảng Quỳnh Phương, được test nhanh có kết qủa nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi có cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

8. Bệnh nhân H.V.T, nam, sinh 1969. Địa chỉ: Khối Tân Phong, phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.D có kết quả dương tính cùng lúc. Bệnh nhân có triệu chứng ho, đau họng. Bệnh nhân đi tàu biển ngoài khơi từ 17/11-27/11. Ngày 27/11 Bệnh nhân cập cảng Quỳnh Phương, được test nhanh có kết qủa nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi có cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

9. Bệnh nhân N.S.S, nam, sinh 1987. Địa chỉ: Khối Hồng Phong, phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.D có kết quả dương tính cùng lúc. Bệnh nhân có triệu chứng ớn lạnh. Bệnh nhân đi tàu biển ngoài khơi từ 17/11-27/11. Ngày 27/11 Bệnh nhân cập cảng Quỳnh Phương, được test nhanh có kết qủa nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi có cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

10. Bệnh nhân H.Đ.C, nam, sinh 1996. Địa chỉ: Khối Tân Tiến, phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.D có kết quả dương tính cùng lúc. Bệnh nhân không có triệu chứng. Bệnh nhân đi tàu biển ngoài khơi từ 17/11-27/11. Ngày 27/11 Bệnh nhân cập cảng Quỳnh Phương, được test nhanh có kết quả nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi có cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

11. Bệnh nhân N.V.M, nam, sinh 1974. Địa chỉ: Khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.D có kết quả dương tính cùng lúc. Bệnh nhân không có triệu chứng. Bệnh nhân đi tàu biển ngoài khơi từ 17/11-27/11.Ngày 27/11 Bệnh nhân cập cảng Quỳnh Phương, được test nhanh có kết quả nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi có cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

12. Bệnh nhân T.T.B.Q, nữ, sinh 2018. Địa chỉ: Sơn Long, Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân P.T.L đã công bố trước đó. Ngày 27/11 Bệnh nhân có triệu chứng sốt. Bệnh nhân được CLTT tại trường Mầm non Quỳnh Lập.

13. Bệnh nhân L.T.H, nữ, sinh 1978. Địa chỉ: Tân Hải, Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.N đã công bố trước đó. Ngày 27/11 Bệnh nhân có triệu chứng: đau họng, sổ mũi. Bệnh nhân được CLTT tại trường Mầm non Quỳnh Lập..

14. Bệnh nhân H. P.S, nam, sinh 1990. Địa chỉ: xóm Cốc Chát, xã Nghĩa Xuân, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H.P.Đ, P.T.H,T.T.L đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

15. Bệnh nhân N.C.P, nam, sinh 2006. Địa chỉ: Khối 6A, TT Dùng, Huyện Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 Bệnh nhân N.C.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân có triệu chứng ho. Bệnh nhân được cách ly tại nhà.

16. Bệnh nhân L.T.A, nam, sinh 1970. Nghề nghiệp: Bs bệnh viện Sản Nhi. Địa chỉ: Xã Nghi Phú, Tp Vinh. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân P.Đ.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại bệnh viện. Bệnh nhân có triệu chứng sốt, ớn lạnh, ngứa họng.

17. Bệnh nhân L. V.T, nam, sinh 1959. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà . Bệnh nhân không có triệu chứng.

18. Bệnh nhân H.V.P, nam, sinh 1950. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

19. Bệnh nhân L.V.P, nam, sinh 1988. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

20. Bệnh nhân L.T.L, nữ, sinh 1971. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

21. Bệnh nhân L.T.T, nữ, sinh 1985. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

22. Bệnh nhân S.T.M, nữ, sinh 1984. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

23. Bệnh nhân H.T.B, nữ, sinh 1970. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

24. Bệnh nhân T.B.T, nữ, sinh 2007. Địa chỉ: K. Tây Sơn, TT Kim Sơn, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.Đ.P. T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

25. Bệnh nhân H.H.C, nam, sinh 2002. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V. P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

26. Bệnh nhân L.T.M, nữ, sinh 1974. Địa chỉ: Xóm Vĩnh Lộc, xã Nghĩa Thái , huyện Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.H.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

27. Bệnh nhân L.Đ.K, nam, sinh 1995. Địa chỉ: Văn Giang, xã Nghĩa Thái, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân P.T.H.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

28. Bệnh nhân N.T.S, nam, sinh 1992. Địa chỉ: Văn Giang , xã Nghĩa Thái, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.Đ đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại trường mầm non Nghĩa Thái. Bệnh nhân không có triệu chứng.

29. Bệnh nhân V.T.K.C, nữ, sinh 2006. Địa chỉ: Xóm Viên Thái, xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.T.M đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

30. Bệnh nhân T.C.L, nữ, sinh 2006. Địa chỉ: xóm Tân Thái, xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân B.T.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

31. Bệnh nhân T.T.H, nữ, sinh 1983. Địa chỉ: Tân Thái, xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H.T.M đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

32. Bệnh nhân N.V. H, nam, sinh 1928. Địa chỉ: xóm thuận yên, nghĩa hoàn, huyện Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N. T.V đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

33. Bệnh nhân P.X.D, nam, sinh 1981. Địa chỉ: thị trấn Tân Kỳ, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.Đ.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại khu cách ly TTYT Tân Kỳ. Bệnh nhân không có triệu chứng.

34. Bệnh nhân P.P.T, nữ, sinh 2001. Địa chỉ: Thanh Phong, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

35. Bệnh nhân N.H.C, nam, sinh 1996. Địa chỉ: Thanh Phong, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

36. Bệnh nhân V.T.L, nữ, sinh 1988. Địa chỉ: Thanh Phong, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.Nđã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

37. Bệnh nhân K. L.D, nữ, sinh 2016. Địa chỉ: Xá Lượng, Tương Dương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.T.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại trường THCS Xá Lượng. Bệnh nhân không có triệu chứng.

38. Bệnh nhân N.Đ.Q. V, nam, sinh 2013. Địa chỉ: Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H. T.A.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tập trung tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

39. Bệnh nhân Đ.H.A, nam, sinh 2013. Địa chỉ: Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H.T.A.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

40. Bệnh nhân H.T.H, nữ, sinh 1990. Địa chỉ: Xóm 8, Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là tình nguyện viên và là F1 chăm sóc Bệnh nhân N.Đ.Q.V và Bệnh nhân Đ.H.A. Bệnh nhân cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

41. Bệnh nhân N.Q.T, nam, sinh 1980. Địa chỉ: Hưng Đông, TP Vinh. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.V.Q đã được công bố từ trước. Bệnh nhân cách ly tại khách sạn Lam Hồng. Bệnh nhân không có triệu chứng.

42. Bệnh nhân N. M.T, nam, sinh 1990. Địa chỉ: Thôn Sơn Hạ, Xã Thanh Lĩnh, Huyện Thanh Chương. Bệnh nhân là lái xe đường dài đi lấy hàng từ Tiền Giang, di chuyển ra Bắc. Bệnh nhân được cách ly tập trung tạm thời tại Khu Cách ly tập trung xã Thanh Lĩnh. Bệnh nhân có triệu chứng rát họng, mệt mỏi.

43. Bệnh nhân H.T.N, nữ, sinh 2003. Địa chỉ: Xóm 1, Bảo Thành, Yên Thành. Bệnh nhân đi Đồng Nai về. Về ngày 19|/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại trường MN Bảo Thành. Ngày 23/11 Bệnh nhân có triệu chứng hắt hơi, có ho.

44. Bệnh nhân T.V.Q, nam, sinh 1989. Địa chỉ: Xóm Yên Muội, Long Thành, Yên Thành. Bệnh nhân đi TP. Hồ Chí Minh. về ngày 19|/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Ngày 24/11 Bệnh nhân có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, người mệt mỏi.

45. Bệnh nhân T.T.H, nữ, sinh 1965. Địa chỉ: Xóm Lạc Thổ, Thọ Thành, Yên Thành. Bệnh nhân đi Đồng Nai về ngày 23/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại khu CL tập trung xã Thọ Thành. Ngày 25/11 Bệnh nhân có triệu chứng đau đầu, có ho.

46. Bệnh nhân C.T.B, nam, sinh 1968. Địa chỉ: Xóm 4, xã Diễn Trường, Diễn Châu. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về đến Diễn Châu ngày 21/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng ngạt mũi.

47. Bệnh nhân Đ.Đ.L, nam, sinh 1983. Địa chỉ: Phong Thịnh, Thanh Chương. Bệnh nhân từ Bình Dương về ngày 25/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

48. Bệnh nhân T.T.H, nữ, sinh 1990. Địa chỉ: Phong Thịnh, Thanh Chương. Bệnh nhân từ Bình Dương về ngày 25/11, được. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

49. Bệnh nhân N.D.M, nam, sinh 1998. Địa chỉ: xóm 2, Quỳnh Thanh, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về ngày 26/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại trường mầm non Quỳnh Thanh. Bệnh nhân không có triệu chứng.

Theo CDC Nghệ An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP