Thể thao

Rời MU, Ryan Giggs xuống hạng dưới làm HLV

Theo tờ Mirror, cựu tiền vệ Ryan Giggs đang tính tới khả năng đảm nhiệm “ghế nóng” của CLB Nottingham Forest ở hạng Championship.

Sau khi làm trợ lý HLV dưới thời Van Gaal và David Moyes, cựu tiền vệ của MU, Ryan Giggs rất muốn tiếp quản ghế nóng của CLB. Mặc dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ lại quyết định bổ nhiệm HLV Mourinho.

Ryan Giggs sẽ tới Nottingham Forest?

Động thái ấy đã khiến Ryan Giggs không vui. Theo báo giới Anh, gần như chắc chắn, huyền thoại người xứ Wales sẽ rời khỏi Old Trafford sau 29 năm gắn bó cùng đội bóng. Bản thân Ryan Giggs cũng muốn thử sức trong vai trò HLV ở CLB yếu hơn.

Theo tờ Mirror, Ryan Giggs đang hướng tới khả năng trở thành HLV của CLB Nottingham Forest ở hạng Championship. Đội bóng này đã sa thải Dougie Freedman hồi tháng 3 và tới nay vẫn chưa tìm được người thay thế. Trong thời gian qua, CLB đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Paul Williams.

Mùa trước, Nottingham Forest nằm trong nhóm dưới ở Championship khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 16. Do đó, nhiệm vụ của Ryan Giggs ở mùa giải tới (nếu đảm nhiệm ghế HLV đội bóng này) sẽ vô cùng vất vả. Tuy nhiên, đổi lại, anh sẽ có nhiều thử thách mới mẻ trong vai trò HLV.

Báo giới Anh cho hay, nếu mọi việc suôn sẻ, Nottingham Forest có thể bổ nhiệm Ryan Giggs ngay trong tuần này.

Tác giả bài viết: H.Long

  Từ khóa: tiền vệ ,khả năng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP