Giải trí

Phương Thanh: Tôi không bênh Bùi Tiến Dũng, nhưng thất bại là mẹ của thành công

Phương Thanh cho biết chị không bênh Bùi Tiến Dũng, nhưng chị muốn muợn status của Bùi Tiến Dũng để nói về tuổi 23.

Phương Thanh cho biết chị không bênh Bùi Tiến Dũng, nhưng chị muốn muợn status của Bùi Tiến Dũng để nói về tuổi 23

Ngay sau trận U23 Việt Nam thua trước U23 CHDCND Triều Tiên và phải chia tay VCK U23 châu Á 2020, ca sĩ Phương Thanh đã đọc được những chia sẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Phương Thanh cho biết ngoài đời chị chưa có dịp gặp và nói chuyện với Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên, chị rất có thiện cảm với Bùi Tiến Dũng, sai lầm là không thể tránh khỏi. Đây sẽ là bài học để Bùi Tiến Dũng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

"Tôi không bênh Bùi Tiến Dũng, nhưng tôi muốn muợn status của Bùi Tiến Dũng để nói về tuổi 23, cho cái tuổi còn khá trẻ. Đây là kinh nghiệm xương máu để lấy kinh nghiệm bước vào đời.

Thất bại luôn là mẹ của thành công. 23 tuổi, còn quá trẻ, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn nhìn nhận được sự thành công chấp nhận lẫn thất bại. 23 tuổi, các bạn đã làm được gì? Trong khi người ta đã có truớc 2 số vốn lớn nhất trong đời nguời - họ đã có kinh nghiệm chinh chiến đó trong tay. Đời người mà phải lên voi xuống chó 3 lần mới là thành nhân. Người ta được nếm 1 lần rồi. Bạn được nếm trải chưa... vẫn chưa đúng không? 23 tuổi mà còn bám váy cha mẹ - ra đường thi run rẩy không có ý chí không chịu trách nhiệm việc làm của mình đó mới là điều đáng nói.

Bùi Tiến Dũng cho rằng những sóng gió mà ở tuổi 23 anh được trải qua, và nhờ đó anh được lớn và trưởng thành.

Nếu chưa được 1 lần thành công rực rỡ. Và ôm luôn thất bại hoành tráng ở lứa tuổi 23. Trước sau gì cũng có. Ai ai cũng phải chấp nhận bơi vào bể khổ của chính mình. Ở trong đó có tất cả mọi thứ: danh tiếng tiền bạc lúc lên và cả lúc xuống - hạnh phúc và đau khổ lên bờ xuống ruộng - các mối quan hệ bên trong gia đình và ngoài xã hội lúc thuận hoà lúc xung đột hận thù nhau. Chỉ 1 khi nếm đủ, lúc đó người ta mới chịu chia sẻ hay im lặng dần những tiếng nói làm đau nhói lòng kẻ đang nếm trải thất bại", Phương Thanh chia sẻ.

Trong trận đấu tối 16/1, U23 Việt Nam có bàn mở tỷ số sớm nhờ công của Tiến Linh. Tuy nhiên, U23 Triều Tiên nhanh chóng có bàn gỡ hòa từ chấm đá phạt ít phút sau đó. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, U23 Triều Tiên ấn định chiến thắng 2-1 bằng bàn thắng từ chấm phạt đền.

Chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa, một trận thua, thầy trò HLV Park chính thức bị loại từ vòng bảng.

Ngay sau trận đấu, Thủ môn Bùi Tiến Dũng không giấu khỏi nỗi buồn khi trận cuối cùng thi đấu ở độ tuổi dưới 23 là một thất bại, bắt nguồn từ chính sai lầm của anh, khiến Việt Nam bị loại khỏi giải U23 châu Á 2020.

"Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng. Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ thật tệ, nhưng mọi thứ đã dừng ở đó", thủ môn sinh năm 1997 thừa nhận nỗi đau bị loại nhưng muốn nhìn sự việc ở hướng tích cực.

"Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua, nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại. Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Dòng tâm sự của anh nhanh chóng được khán giả quan tâm, trong số đó dàn sao Việt đã đồng cảm của thủ thành gốc Thanh Hóa và gửi đến anh những lời động viên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP