Thế giới

Người phụ nữ lẻn vào nhà trai lạ, cởi sạch đồ và lý do kỳ quặc biện minh cho hành động gây sốc

Jovita Vaughn đã bị bắt sau khi lẻn vào nhà một người đàn ông lạ, cởi hết quần áo rồi nằm ngủ trên giường anh ta.

Ngày 30/3, Jovita Vaughn (28 tuổi), hay còn gọi là Jovita Garza, bị đưa vào trại giam Bell County ở bang Texas (Mỹ) với tội danh xâm phạm quyền riêng tư và quấy rối.

Trại giam Bell County.

Trước đó, Jovita đột nhập vào nhà "khổ chủ", tự cởi hết quần áo rồi nằm xuống giường. Nghe thấy tiếng động từ một căn phòng ngủ khác, dù nghi có người lẻn vào nhưng vì quá mệt mỏi nên chủ nhà không đi xem.

Đến sáng hôm sau, anh đến căn phòng đó mới phát hiện Jovita ngủ say trong tình trạng khoả thân, bèn vội vàng báo cảnh sát. Nhân viên tại Sở cảnh sát Killeen đã cố gắng đưa người phụ nữ đi, nhưng cô ta không chịu nhúc nhích.

Jovita Vaughn.

Jovita nói với cảnh sát rằng mình từng sống ở đây vào năm 2009, do đó, cô ta có quyền ở lại nơi này. Biết không thể khuyên giải, cảnh sát bèn cưỡng chế đưa cô rời khỏi nhà của người đàn ông. Trong lúc giằng co, Jovita nhổ nước bọt vào người một sĩ quan và bị cáo buộc quấy rối lần thứ hai.

Kết quả, vì không nộp khoản tiền bảo lãnh 102.500 USD (gần 2,4 tỷ đồng) nên Jovita vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Bell County.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP