Pháp luật

Người phụ nữ bị người tình hất xăng châm lửa đốt đã tử vong

Sau gần 1 tháng nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, tuy nhiên do vết bỏng quá nặng nên bà Bé (bị người tình hất xăng vào người rồi châm lửa đốt) đã tử vong.

Sáng 15/10, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ hất xăng thiêu người tình khiến bà Trần Thị Bé (SN 1978, trú tại xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) tử vong.

Theo ông Trần Bình (em trai bà Bé) cho biết, sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), tối 14/10 bà Bé đã tử vong và được gia đình đưa về trong đêm. Sáng nay (15/10), cơ quan chức năng đã xuống khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Do vết thương quá nặng bà Bé đã tử vong sau gần 1 tháng điều trị

Trước đó như Báo Công lý đã đưa tin, rạng sáng 16/9, khi bà Bé vừa mở cửa để bán hàng thì bất ngờ bị Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú tại xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) hất xăng vào người rồi lao vào ôm chặt châm lửa đốt khiến bà Bé bị bỏng gần 90% diện tích cơ thể; Hùng bị bỏng khoảng hơn 80%. Riêng bà Trương Thị Kính (mẹ bà Bé) và Trần Mỹ Duyên (con gái bà Bé) cũng bị bỏng khi lao vào cứu bà Bé.

Sau đó, các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu, nhưng do vết bỏng quá nặng nên bà Bé được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị.

Theo bà Trương Thị Kính cho biết, trước ngày xảy ra sự việc, bà Bé đã có đơn gửi đến cơ quan Công an huyện Đắk R’Lấp tố cáo Hùng thường xuyên đánh đập tàn bạo, có hành vi dọa giết gia đình bà.

Trong đơn, bà Bé trình bày, khoảng tháng 8/2017, bà quen ông Hùng và có một thời gian sống chung. Trong quá trình sống chung, Hùng liên tục ghen tuông, đánh đập. Không chịu nổi, bà Bé đòi chấm dứt mối quan hệ này thì bị Hùng dọa giết cả nhà.

Ngày 18/8/2018, bà Bé đến phòng trọ của Hùng để nói chuyện chia tay nhưng Hùng không đồng ý. Sau một hồi cãi vã, Hùng lao vào nắm tóc, đập đầu bà Bé xuống nền nhà và bẻ gãy ngón tay. Từ 19 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau, Hùng liên tục đánh đập bà Bé. Vì bị thương nên bà Bé xin Hùng mở cửa để đi bệnh viện điều trị thì Hùng không đồng ý, đồng thời ép buộc bà Bé quan hệ tình dục rồi mới cho về.

Đơn của bà Bé gửi cơ quan chức năng trước khi bị Hùng hất xăng thiêu sống

Sau đó, bà Bé đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp điều trị vết thương và bó bột ngón tay. Ngày 19/8, bà Bé nhờ người thân viết đơn gửi Công an huyện Đắk R’lấp tố cáo hành vi của Hùng.

Tuy nhiên khi cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh thì Hùng gây ra vụ việc hất xăng đốt người tình.

Tác giả: Nguyễn Lê

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP