Xe

Ngọc Trinh khoe mới tậu xe đạp điện xịn xò, giá ngang chiếc xe máy đắt tiền

Trên story mới nhất, Ngọc Trinh đã khoe chiếc xe đạp điện xịn xò vừa mới sắm có giá lên đến gần 100 triệu đồng.

Ngọc Trinh là một trong những tay chơi đồ hiệu thứ thiệt, sẵn sàng chi từ hàng trăm đến hàng tỷ đồng cho một món đồ mà “nữ hoàng nội y” yêu thích là chuyện hết sức bình thường.

Người hâm mộ quá quen với hình ảnh Ngọc Trinh sắm những chiếc túi hiệu không đụng hàng, giày dép, quần áo… của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Mới nhất, cô nàng lại vừa khoe chiếc xe đạp điện có giá khá cao.

Ngọc Trinh khoe mới sắm chiếc xe đạp điện xịn xò.

Chiếc xe đạp điện này có kiểu dáng khá giống với những chiếc xe tay côn Honda những năm 60, 70. Được biết, đây là mẫu xe đạp điện của công ty Super73, có trụ sở tại miền nam California, Mỹ.

Super73 ra đời năm 2016 và hướng đến dòng xe thể thao trải nghiệm cho người trẻ với thiết kế kết hợp giữa xe máy và xe đạp. Trên website của hãng có khá nhiều sản phẩm khác nhau, với giá bán giao động từ 1,995 USD tới 3,495 USD.

Cận cảnh chiếc xe đạp diện Super73.

Chiếc xe đạp điện mà Ngọc Trinh vừa sắm hao hao chiếc xem mà Sơn Tùng M-TP tậu cách đây một tháng.

Mẫu xe mà Sơn tùng M-TP và Ngọc Trinh vừa sắm đều là mẫu Super73 được bán với mức giá khởi điểm từ 2,695 USD (gần 63 triệu đồng). Về đến Việt Nam, giá chiếc xe Super73 S2 sẽ còn tăng lên thêm đôi chút.

Tháng trước, Sơn Tùng M-TP cũng sắm chiếc xe đạp điện này.

Super73 S2 vẫn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như: Đèn pha LED, đèn đuôi có đèn phanh, giá đỡ phía sau có thể tháo rời, ghế sau mở rộng tùy chọn, ba cấp độ hỗ trợ bàn đạp, màn hình LCD với đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo pin, đồng hồ đo tốc độ, bộ sạc công suất cao 5A...

Nhà sản xuất cũng cho biết thời gian để sạc đầy pin ước tính khoảng 3 tiếng rưỡi và tốc độ tối đa lên đến 48 km/h.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP