Nhà đẹp

Ngỡ ngàng dinh thự nguy nga của Phó chủ tịch xã giữa làng quê nghèo

Ngôi biệt thự xa hoa của đương kim Phó chủ tịch xã ân Tiến, huyện Văn Giang như một nét chấm nổi bật giữa làng quê nghèo khiến ai cũng phải trầm trồ, bàn tán.

Ngôi biệt thự nguy nga, nổi bật giữa làng quê.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao bàn tán về ngôi biệt thự nguy nga của gia đình ông Hoàng Trọng Phận - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Tiến, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Dinh thự nguy nga của vị lãnh đạo xã tọa lạc trên mảnh đất hàng trăm m2 và nổi bật giữa làng quê.

Theo quan sát của PV, bao quanh biệt thự là những bức tường được xây chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế với những đường kẻ sắc sảo. Hai cánh cổng nổi bật với màu vàng óng ánh, được chạm khắc công phu.

Tuy nhiên, "điểm nhấn" quan trọng nhất chính là ngôi biệt thự sang trọng với lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu với mái vòm cong quen thuộc. Một người dân địa phương cho biết: “Cả thôn này có mỗi nhà ông Phận to đẹp và hoành tráng nhất. Nhà được xây cách đây được 2, 3 năm nay. Ông Phận là Phó chủ tịch xã, vợ làm giáo viên trường cấp 2 nhưng họ rất giàu có".

Ông Ngô Văn Tẹo – Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Tiến xác nhận: “Công trình đó là của của gia đình đồng chí Hoàng Trọng Phận - Phó Chủ tịch phụ trách mảng kinh tế. Nhà được xây dựng từ đầu năm 2017 trên nền đất cũ và đã đưa vào sử dụng. Để xây dựng được công trình đó chắc gia đình ông Phận cũng phải vay mượn mới có….”.

“Ông Phận làm Phó Chủ tịch xã Tân Tiến nhiệm kỳ lần thứ 2, bắt đầu từ năm 2010. Đầu tiên đồng chí công tác ở thôn, sau đó làm Phó Công an xã rồi cơ cấu vào Đảng ủy và bầu làm phó chủ tịch. Đồng chí Phận lấy vợ cùng huyện làm giáo viên dạy nhạc họa cấp 2".

Một số hình ảnh PV ghi nhận:

Ngôi nhà được trang trí với những họa tiết cầu kỳ theo phong cách Châu Âu

Bức tường bao quanh ngôi nhà được xây dựng tỉ mỷ, bắt mắt

"Lâu đài" của vị Phó Chủ tịch xã nổi bật ở thôn Hòa Bình Hạ

Tác giả: Vũ Thành - ĐD

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP