Thể thao

MU tiến thêm một bước trong vụ chiêu mộ Rabiot

Man United quyết tâm đánh bại Arsenal và Everton để chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo Daily Mail, Man United đang đàm phán cùng bà Veronique, là mẹ và người đại diện của tiền vệ Rabiot. “Quỷ đỏ” là những người đầu tiên có động thái cụ thể để chiêu mộ Rabiot từ Juventus. Trước đó, Arsenal và Everton được cho là 2 CLB sẵn sàng đón Rabiot.

Rabiot không còn tương lai ở Juventus. Ảnh: Getty.

Rabiot mới trải qua mùa giải đầu tiên cùng Juventus. Tiền vệ người Pháp gia nhập Juventus từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, Rabiot không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở đội hình “Lão phu nhân”. Theo một số nguồn tin từ Italy, Rabiot không được lòng HLV Maurizio Sarri vì xem thường kỷ luật chung của cả đội.

Rabiot ra sân tổng cộng 24 trận ở mùa này, và đóng góp dưới mức kỳ vọng. MU dự kiến chi không dưới 25 triệu euro để chiêu mộ Rabiot. Juventus từng có ý định dùng Rabiot là một phần trong thương vụ Paul Pogba, nhưng viễn cảnh này khó xảy ra.

Arsenal muốn chiêu mộ Rabiot để đá cặp cùng Matteo Guendouzi. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp Rabiot ở Everton.

Rabiot mới 25 tuổi và còn nhiều thời gian để lấy lại phong độ. Vấn đề tiền tiền vệ này là thói vô kỷ luật. Rabiot từng bị PSG đẩy xuống đội trẻ, không cho thi đấu vì chỉ trích ban lãnh đạo. Sau đó, Rabiot tự gạt mình khỏi danh sách dự phòng của tuyển Pháp ở World Cup 2018. Rabiot hiện không còn đường trở lại tuyển Pháp.

  Từ khóa: Rabiot ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP