Trong tỉnh

Miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021

Sáng nay (25/9), tại Kỳ họp thứ 10 (kỳ họp bất thường), HĐND tỉnh đã tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý đọc Tờ trình về việc bầu bổ sung chức vụ Ủy viên UBND tỉnh.

Tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã chấp thuận miễn nhiệm chức vụ Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Lê Đức Cường - Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh, nguyên Chánh Văn phòng UBND tỉnh được điều động giữ chức vụ Trường Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Đậu Văn Thanh - Ủy viên UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Nội vụ được cơ quan có thẩm quyền quyết định nghỉ chế độ hưu trí.

Biểu quyết xác nhận miễn nhiệm đối với các thành viên Ủy viên UBND tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng các thành viên Ủy viên ủy ban đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại kỳ họp lần này, HĐND tỉnh cũng đã tiến hành bầu bổ sung chức vụ Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Đặng Thanh Tùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng UBND tỉnh; ông Lê Đình Lý được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ.

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ủy viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Phát biểu tại kỳ họp, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền đã trân trọng cảm ơn các ông Lê Đức Cường và Đậu Văn Thanh với những đóng góp của mình trên cương vị công tác của mình đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn và Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý tặng hoa chúc mừng các đ/c tân Ủy viên UBND tỉnh.

Chúc mừng các tân Ủy viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác chỉ đạo, quản lý và điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh trong thời gian tới.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP