Giải trí

Hiệp Gà khoe bạn gái mới sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân?

Trải qua 3 cuộc hôn nhân, tính đến thời điểm hiện tại, Hiệp Gà vẫn chưa chính thức công khai mối tình nào, song anh lại hay đăng ảnh cùng gái xinh lên mạng xã hội.

Mới đây, dư luận lại tiếp tục xôn xao trước nghi vấn Hiệp Gà đã có bạn gái mới. Theo đó Hiệp Gà đăng bức ảnh bên cạnh một hotgirl kèm dòng trạng thái đầy hài hước: "Ôi trời ơi. Hôm nay lại say nữa rồi". Chính điều này đã khiến nhiều người thắc mắc, đặt câu hỏi liệu rằng cô nàng là ai, có phải là mối tình kế tiếp của Hiệp Gà.

Hình ảnh được Hiệp Gà chia sẻ mới đây.

Một cư dân mạng để lại bình luận: "Ai đấy chú ơi?'". Không ngần ngại, Hiệp Gà liền trả lời, công khai rằng cô gái kia chính là người yêu của mình. Không biết rằng Hiệp Gà bông đùa hay đây là sự thật, tuy nhiên động thái của nam diễn viên không hẳn là xa lạ đối với khán giả.

Hiệp Gà trả lời người hâm mộ.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, anh sinh năm 1977 tại Hưng Yên, là diễn viên hài nổi bật ở miền Bắc khi xuất hiện trong nhiều chương trình nổi tiếng như Gặp nhau cuối tuần, Gala Cười, Táo Quân...

Dù vậy, cuộc sống hôn nhân đời thực của nam diễn viên lại không được viên mãn như sự nghiệp. Anh trải qua 3 đời vợ nhưng đều kết thúc chóng vánh với nhiều mâu thuẫn.

Hiệp Gà là một diễn viên hài nổi tiếng cùng thời với Xuân Bắc, Tự Long,...

Hiện tại ở độ tuổi U50, Hiệp Gà đang là ông bố đơn thân nuôi 2 con nhỏ. Cô con gái lớn của nam diễn viên đã 17 tuổi, trở thành một thiếu nữ xinh xắn. Nam diễn viên hài từng chia sẻ khi đã đến ngưỡng tuổi nhất định, anh sẽ không vồn vã chuyện tình cảm mà chỉ muốn sống an yên bên các con.

Sau 3 cuộc hôn nhân, hiện tại ở độ tuổi U50, Hiệp Gà có 2 con: Hân Huyền là con gái lớn với người vợ đầu và bé Đông Hải - con trai chung với vợ ba. Trong đó, Hân Huyền 18 tuổi nhận nhiều sự quan tâm của mọi người hơn. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét và rất giống bố.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP