Giải trí

H’Hen Niê giơ cao quốc kỳ, gửi lời chúc đến tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bằng tiếng Anh

Người đẹp xem đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của cô và gửi lời cảm ơn khán giả.

Sáng 17/12, H’Hen Niê khiến khán giả Việt Nam vỡ òa khi lọt top 5 chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam từ trước đến nay tại cuộc thi này, sau Hoa hậu Thùy Lâm với top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Vừa kết thúc, H’Hen Niê đã lập tức gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray bằng tiếng Anh. Người đẹp cũng khoe ảnh cô giơ cao quốc kỳ Việt Nam trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ đầy tự hào.

"Xin chúc mừng Catriona Gray và đất nước Philippines. Cảm ơn ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, team Hoa hậu Hoàn vũ và cũng cảm ơn đất nước Thái Lan. Đặc biệt, tôi xin cảm ơn gia đình, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và khán giả đã luôn ủng hộ tôi" - H’Hen Niê chia sẻ.

Hiện tại, khán giả và nhiều sao Việt rất phấn khích với thành tích của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Nếu khán giả liên tục chia sẻ hình ảnh của H'Hen Niê thì nhiều sao Việt như Đông Nhi, Hương Giang, Lê Thiện Hiếu... đều gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

H'Hen Niê giơ cao quốc kỳ trên sân khấu.

Thời điểm công bố H’Hen Niê là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cư dân mạng liên tục bàn tán bởi nét đẹp của H’Hen Niê khác xa những chuẩn mực của các đại diện Việt Nam tại nhiều cuộc thi nhan sắc trước đây. Tuy nhiên, gần 1 năm sau đăng quang, H’Hen Niê đã chứng minh cô không phụ lòng khán giả.

Suốt hành trình ở Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê luôn biết cách làm bản thân trở nên nổi bật. Cô mặc váy bảy sắc cầu vồng chụp ảnh cùng thí sinh chuyển giới của cuộc thi, diện váy Bánh Mì - bộ trang phục được nhận xét rất độc đáo, hất váy đầy thần thái trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ...

Trong đêm chung kết, H’Hen Niê liên tục khiến khán giả Việt Nam nức lòng khi được gọi tên vào top 20, top 10 và cuối cùng là top 5. Trong phần thi ứng xử, H'Hen Niê nhận được câu hỏi về phong trào #Metoo. Cô có phần mất bình tĩnh nhưng đã cố gắng trả lời trôi chảy nhất có thể.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP