Bạn cần biết

Golden City khánh thành văn phòng cao cấp, chung tay hướng đến người nghèo

Hơn 600.000.000 đồng và 1.000 chiếc áo ấm đã được trao tặng trong lễ khánh thành văn phòng cho thuê và làm việc Golden City là món quà ý nghĩa dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong năm 2020.

Tối qua, Golden City đã tổ chức lễ khánh thành toà nhà văn phòng cao cấp quy mô, hiện đại bậc nhất tại tỉnh Nghệ An. Sau hơn 1 năm xây dựng, dự án tổ hợp văn phòng cho thuê và làm việc Golden City đã chính thức cắt băng khánh thành.

Toàn cảnh tòa nhà Golden City.

Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền thông.

Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ ban lãnh đạo đến toàn thể cán bộ công nhân viên, Golden City đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín tại Nghệ An về Bất động sản và dự án chung cư cao cấp. Các công trình, dự án do Golden City thực hiện luôn tạo được sự hài lòng và đánh giá cao về chất lượng từ phía khách hàng.

Tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng tái hiện lại 12 năm hình thành và phát triển của Golden City

Tại buổi lễ khánh thành, ông Hồ Văn Giang – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Golden City đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các gia đình, bạn bè, người thân, các đối tác của công ty và đặc biệt là toàn thể cán bộ công nhân viên Golden City đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Golden City trong suốt thời gian qua. Đồng thời công ty cam kết quyết tâm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và không ngừng nỗ lực làm cho người dân biết đến thương hiệu Golden City với sự hài lòng cao nhất.

Các đại biểu bấm nút chính thức vận hành toà nhà.

Trước khi lễ khánh thành văn phòng cho thuê và làm việc Golden City được diễn ra, Golden City đã gửi thư ngỏ đến các bạn bè, quan khách thân thiết trong đó có dòng tựa đề gây chú ý: “Sự hiện diện của quý khách là niềm vinh hạnh lớn nhất đối với chúng tôi. Vì vậy, rất mong quý khách không tặng hoa và quà. Nếu quý vị muốn dành tình cả cho Golden City thì hãy cùng chúng tôi lan tỏa yêu thương bằng cách tham gia chương trình từ thiện “Quỹ vì người nghèo năm 2020” sẽ được tổ chức và công bố ngay trong buổi lễ”.

Có không ít người thắc mắc và tỏ ra e ngại về khuyến cáo này, bởi nó đi ngược lại với thói quen xưa nay của các kỳ cuộc khai trương, lễ ra mắt... Dù bất ngờ nhưng những người đến dự đều đánh giá cao hành động táo bạo cũng như ngưỡng mộ ý tưởng nhân văn Golden City hướng đến đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo quan khách.

Tại buổi lễ, Goden City đã trao tặng 1.000 chiếc áo ấm cho quỹ từ thiện của Liên quân báo chí tỉnh Nghệ An, 200.000.000 đồng cho Hội hỗ trợ thân nhân các liệt sỹ, 500.000.000 đồng cho quỹ Vì người nghèo của Mặt trận tổ quốc tỉnh Nghệ An. Đặc biệt công ty đã dành toàn bộ số tiền vận động quyên góp trong buổi lễ khai trương cho quỹ từ thiện Golden City với tổng số tiền là 105.000.000 triệu đồng.

Những món quà ý nghĩa sẽ được trao đến tay những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Có thể thấy rằng, trong 12 năm qua, Golden City đã để lại nhiều dấu ấn ở các ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, các suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi ở nhiều tỉnh thành, tri ân các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người cao tuổi... Tất cả cách hoạt động này đều được thực hiện thường xuyên vào các ngày lễ kỷ niệm trong năm.

"Gia đình lớn Golden City có 1 chuẩn mực mà người ta gọi đó là “Văn hóa công ty”. Nó không phụ thuộc vào trình độ giáo dục, địa vị xã hội, thâm chí là tầm hiểu biết của mỗi người. Cán bộ, nhân viên của bạn Hồ Văn Giang có 1 loai tài năng đặc biệt đó là văn hóa Golden City. Họ làm điều đó không phải vì bản thân mình, Golden City là lý do, là sức mạnh lớn nhất để họ cống hiến. Họ làm việc chăm chỉ, cần mẫn, không cẩu thả, không ứng phó, không mơ hồ. Họ là những người đem những việc mình đang làm xem là sự kết nối giữa bản thân với tất cả bạn bè, đồng nghiệp, rộng hơn là tất cả cộng đồng như 1 lẽ tự nhiên". - Đó chính là lời của 1 vị khách đến tham dự buổi tiệc đã phát biểu.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP