Pháp luật

Ghen tuông, chồng dùng dao đâm 39 nhát khiến vợ tử vong

Cho rằng vợ ngoại tình, Trần Ngọc Vui đã dùng dao đâm 39 nhát khiến vợ tử vong. Sau khi gây án, Vui tự sát nhưng được cứu sống.

Vui (áo trắng) giết vợ do ghen tuông

Ngày 7/10, HĐXX Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án giết người và tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê ở Kiên Giang) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Trần Ngọc Vui và chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê ở Cần Thơ) là vợ chồng. Vui và chị Huệ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Vui nghi ngờ vợ ngoại tình.

Vào một ngày giữa tháng 4/2019 chị Huệ bỏ ra ngoài sinh sống, còn Vui và con gái vẫn ở với nhau tại một khu nhà trọ thuộc phố 9, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Vào ngày 5/5/2019, chị Huệ đến phòng trọ nơi Vui và con gái sinh sống để thăm con. Tại đây, chị Huệ có cuộc gọi điện thoại nên nói chuyện thân mật với đầu dây bên kia là một người đàn ông.

Thấy vợ nói chuyện tình cảm với trai lạ, Vui ghen tuông nên lấy con dao trên kệ đâm 39 nhát vào người chị Huệ rồi dùng dao tự sát. Sau đó, cha của Vui là ông Trần Ngọc Hải đến gọi cửa thì không thấy ai trả lời, cửa phòng bị khóa trong.

Ông Hải cùng người dân phá cửa vào trong thì phát hiện hai vợ chồng Vui đang nằm gục trên vũng máu. Mọi người đưa Vui và chị Huệ đi cấp cứu nhưng chỉ cứu được Vui còn chị Huệ tử vong.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP