Thể thao

Gặp gỡ “huyền thoại Running Man”, ông Park tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ với ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo vừa mới tham gia một chương trình truyền hình tại quê nhà Hàn Quốc và không quên nói về những kỷ niệm tuyệt vời cùng ĐT Việt Nam.

Cụ thể, trong kỳ nghỉ của mình ở quê nhà, HLV Park Hang Seo đã được mời tham dự một chương trình đang khá nổi tiếng tại Hàn Quốc là "You Quiz On The Block". Tại đây, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã có cuộc trò chuyện với Cho Sae Ho và MC Yoo Jae Suk – MC quốc dân của Hàn Quốc và được biết tới rộng rãi ở Việt Nam từ chương trình Running Man.

Trong cuộc nói chuyện này, ông Park đã không quên nói về những kỷ niệm đầu tiên khi làm việc tại Việt Nam và dẫn dắt ĐT bóng đá có biệt danh Binh đoàn Rồng vàng.

Ông Park chia sẻ về những kỷ niệm khi làm HLV ở các đội tuyển Việt Nam

“Thời gian đầu, quả thực là việc ghi nhớ tên các cầu thủ Việt Nam rất khó”

“Tôi đã phải thay đổi phương pháp tập luyện để có thể phù hợp hơn với các cầu thủ Việt Nam,…”, ông Park nói trong chương trình.

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng không quên kể về những kỷ niệm, cảm xúc khó quên khác cùng với bóng đá Việt Nam. Hiện tại, ông Park vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi tại Hàn Quốc. Hôm 20/6 vừa qua, ông đã cùng vợ trở về nước để tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho người mẹ của mình.

Đây cũng là kế hoạch đã được ông Park ấp ủ từ lâu. Chính bởi thế cho nên ngay sau khi thu xếp công việc, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cùng vợ đã nhanh chóng trở về nước.

Ông Park vừa tổ chức mừng thọ 100 tuổi cho mẹ

Sau lễ mừng thọ cho mẹ, ông Park sẽ tiếp tục ở lại quê nhà để hoàn thành nốt một số công việc cá nhân trước khi quay trở lại Việt Nam tiếp tục công việc. Dự kiến tuần đầu tháng 7, nhà cầm quân này sẽ trở lại Việt Nam.

Thời gian sắp tới, HLV Park chỉ sẽ chịu trách nhiệm ở tuyển Việt Nam. Sau SEA Games 31, ông bàn giao lại công việc tại U23 cho người kế nhiệm là Gong Oh-kyun.

Được biết trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ cùng một số thành viên trong BHL tiến hành dự khán một số trận đấu tại V.League 2022. Đây được xem là bước “xem giò” các cầu thủ nhằm tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Tác giả: Kinh Luân

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP