Giải trí

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, hiện nằm tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, sức khoẻ rất yếu.

Thông tin này vừa được MC Phạm Anh và NSND Hồng Vân chia sẻ trên Facebook. Cũng theo nguồn tin này, BS Kim Phượng và bệnh viện phải nhờ đưa thông tin trên mạng xã hội để người nhà biết do họ chưa liên lạc được với gia đình bệnh nhân.

Hiện tại, gia đình của diễn viên Thương Tín tại Ninh Thuận đã nhận được tin và đang bắt xe vào Sài Gòn gấp.

Diễn viên Thương Tín.

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những cái tên đình đám của điện ảnh Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi hoạt động trong lĩnh vực sân khấu cải lương, ông tham gia điện ảnh và trở thành nam diễn viên được yêu mến cuồng nhiệt.

Diễn viên Thương Tín trong phòng cấp cứu.


Thương Tín ghi dấu ấn sâu đậm với vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Năm 2015, Thương Tín ra mắt hồi ký Một đời giông bão. Trong sách, ngoài việc thuật lại cuộc đời thăng trầm của mình, ông còn kể về những trải nghiệm tình ái với nhiều người đẹp trong làng giải trí một thời.

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn lần nữa ở tuổi 58 tuổi với một cô gái trẻ hơn mình 32 tuổi và có với cô một bé gái. Ông nhiều lần chia sẻ với báo giới, ở tuổi U70, ông vẫn phải vất vả làm việc để kiếm tiền nuôi con.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP