Cộng đồng mạng

Cô dâu sụt sùi chia tay người thân về nhà chồng: 'Con gái lấy chồng xa, từ giờ ai đưa mẹ đi viện điều trị ung thư'

Ngoài nỗi buồn từ nay sẽ phải sống xa gia đình, điều cô dâu trẻ lo lắng nhất chính là sau này ai sẽ đưa người mẹ bị ung thư của mình đi bệnh viện hàng tháng.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô dâu trẻ mắt đỏ hoe vội đưa tay lau giọt nước mắt trên má khi tạm biệt người thân sau đám cưới của mình khiến nhiều người xúc động. Được biết, hình ảnh trên được ghi tại một đám cưới ở Thái Nguyên vào ngày 20/10 vừa qua.

Bài viết nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc sau khi đăng tải.

“Nghĩ gì khi ngày 20/10 chính là ngày xa gia đình. Lấy chồng xa là vậy đấy!”, chủ nhân những tấm hình chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên.

Kèm với bài viết là 4 bức hình cô dâu trẻ vẫn diện trên mình bộ váy cưới lộng lẫy đang nghẹn ngào tạm biệt người thân về quê sau đám cưới được tổ chức tại nhà trai ở Thái Nguyên. Đứng bên cạnh là chú rể đang vẫy tay chào gia đình và an ủi cô dâu. Những người trong xe ô tô cũng đưa tay chào cô dâu trẻ trước khi lên đường về quê.

Cô dâu vội đưa tay lau nước mắt khi đứng trước xe chở người thân về quê.

Hình ảnh này khiến nhiều người nghẹn ngào.

Rất may chú rể luôn đồng hành cùng cô dâu để an ủi, động viên vợ mình.

Ngay sau khi đăng tải những tấm hình trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết ai cũng đồng cảm và xúc động trước hình ảnh cô dâu trẻ chia tay gia đình của mình. Đồng thời một số người lấy chồng xa quê có dịp nhớ lại khoảnh khắc ấy!

“Rời xa vòng tay chăm sóc của bố mẹ đến gia đình nhà chồng, cảm giác ấy có lẽ ai cũng hiểu”, tài khoản V.H.N bình luận.

“Xa nhà đến một nơi mới, thói quen mọi thứ đều thay đổi, lấy chồng gần cũng nghẹn ngào nữa là lấy chồng xa”, tài khoản Đ.B.P bày tỏ.

“Ngày mình lấy chồng cũng khóc sụt sùi, xe đưa dâu về vẫn đứng trước cổng khóc. May mắn mình có chồng luôn ở cạnh an ủi”, tài khoản K.L bình luận.

Chia sẻ với Helino, cô dâu T.T.Hoài Thương (sinh năm 1992, Nghệ An) cho biết cô lấy chồng ở Thái Nguyên, chính khoảng cách địa lý khiến cô nhớ nhà và thương mẹ già bị ung thư. Ngày về nhà chồng chỉ có các bác cùng chị em đại diện đưa về còn bố ở nhà chăm mẹ. Mỗi tháng, mẹ đều phải đi viện điều trị nhưng giờ lấy chồng xa điều cô lo lắng nhất chính là ai sẽ đưa mẹ đi.

Tác giả: An Nhiên (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nhà chồng ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP