Thể thao

CLB Thanh Hóa được thưởng một tỷ đồng khi nối dài mạch bất bại

Chủ tịch Cao Tiến Đoan quyết định thưởng nóng cho nỗ lực của các thành viên CLB Thanh Hóa sau chiến thắng 1-0 trước đội Bình Định tối 17/4.

Chiến thắng tối thiếu trước CLB Bình Định ở vòng 10 V.League 2021 giúp thầy trò HLV Ljupko Petrovic duy trì chuỗi bất bại qua 4 vòng đấu liên tiếp. Đây là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận vừa qua của đội kể từ đầu mùa.

Chia sẻ với Zing, Chủ tịch Cao Tiến Đoan cho biết: "Tôi vui nên tiếp tục thưởng đội một tỷ đồng để động viên".

Trước đó, các thành viên đội bóng xứ Thanh đã nhận 3,2 tỷ đồng từ bầu Đoan sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng và trận hòa ngoạn mục trước CLB TP.HCM.

Các cầu thủ CLB Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng trên sân Quy Nhơn. Ảnh: CLB Thanh Hóa.

Ở trận đấu với đội chủ nhà Bình Định, CLB Thanh Hóa tự tin chơi tấn công từ thời điểm nhập cuộc. Đội có bàn dẫn trước ở phút 43 sau pha đá phạt đẹp mắt của Lê Quốc Phương.

Sức ép của đội khách cộng với tâm lý bị đè nặng sau bàn thua trước khiến đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra lép vế rõ rệt ở khu trung tuyến. Trong ngày các ngôi sao Hồ Tấn Tài, Hendrio da Silva và Rimario Gordon chơi dưới sức, CLB Bình Định không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đội Thanh Hóa.

Ngược lại, nếu tận dụng tốt các pha phản công, đội bóng xứ Thanh có thể ghi nhiều hơn một bàn. Tuy nhiên, 3 điểm là quá đủ để thầy trò HLV Ljupko Petrovic chen chân vào top 6 khi vượt qua CLB Hà Nội trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Petrovic khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. "Tôi rất vui, hy vọng các cầu thủ tiếp tục duy trì tinh thần thi đấu để cùng nhau nâng cao thứ hạng trong những vòng đấu tới".

Về phía CLB Bình Định, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết ông cảm thấy buồn khi thua 2 trận liên tiếp bởi 2 siêu phẩm đá phạt.

"Buồn nhất là đội không thể ghi bàn. Ngay từ trận này tôi đã nghĩ đến việc thay đổi nhân sự. Trước mắt là từ vòng 11, đội sẽ có sự bổ sung của 2 cầu thủ, một nhập tịch (Đinh Hoàng Max), một nội binh (Đặng Văn Trâm). Hy vọng chúng tôi sẽ cải thiện thành tích trong những trận tới", ông Thắng nói.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP