Cộng đồng mạng

Chú rể khóc nức nở ôm hôn người yêu cũ, cô dâu chỉ dửng dưng đứng nhìn?

Thấy chú rể đau khổ bật khóc, bạn gái cũ lấy tay lau nước mắt cho anh, hai người má sát má nhau âu yếm. Trong khi đó, cô dâu chỉ dửng dưng đứng nhìn.

Chú rể khóc nức nở ôm hôn người yêu cũ, cô dâu chỉ dửng dưng đứng nhìn

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh chú rể và người yêu cũ ôm hôn thắm thiết ngay tại lễ đường, bên cạnh là cô dâu đang nhìn chằm chằm khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Cụ thể, nội dung được chia sẻ như sau: "Người ta thường bảo không nên mời người yêu cũ của mình đến đám cưới quả không sai mà. Hôm nay mình chứng kiến một cảnh phải nói là đỉnh.

Trong khi mọi người đang tất bật chạy bàn để chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng thì tự nhiên cô bé kia lại lao lên sân khấu. Ban đầu mọi người cứ nghĩ đấy là bạn của cô dâu, chắc đi lên đấy để tặng quà cho đôi bạn trẻ.

Nhưng đấy lại là người yêu cũ của chú rể. Chẳng hiểu cô ta nói với chú rể cái gì mà bây giờ hai người lại ôm hôn nhau thắm thiết đến thế. Bao nhiêu người đứng đấy chứng kiến phải ồ lên vì ngạc nhiên.

Nhưng chung quy lại chỉ tội cho mỗi cô dâu, bất lực nhìn bọn họ tình tứ với nhau. Mà cũng không hiểu ông chú rể nghĩ cái gì nữa không biết. Chuyện cũ đã qua rồi thì cho qua đi còn lưu luyến làm gì.

Mình có hỏi dò mọi người xung quanh thì thấy bảo hai người này trước là một cặp 'ngưu lang chức nữ'. Vì bố mẹ chú rể đánh bài thua lỗ nên mới ép con trai mình lấy cô dâu bây giờ (tức con gái chủ nợ) để trả nợ.

Bây giờ thì xác định rồi. Nhìn mặt cô dâu thế kia thì biết kết quả thế nào rồi đấy".

Hình ảnh này đang gây bão mạng xã hội

Qua những hình ảnh ghi lại được có thể thấy, bất chấp tất cả, bạn gái cũ của chú rể xuất hiện trên sân khấu đám cưới, công khai thân mật với chú rể, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Mới đầu, chú rể còn cố gắng kìm chế, thế nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt của cô gái, anh ta cũng không thể không chế được cảm xúc, nước mắt tuôn trào như mưa, ôm ghì lấy bạn gái cũ với dáng vẻ vô cùng đau khổ.

Cô bạn gái cũ lấy tay lau nước mắt cho chú rể, hai người còn kề sát má nhau. Sau đó, cô gái này không ngần ngại hôn lên má người yêu cũ trước sự chứng kiến của nhiều người, nói tạm biệt rồi lau nước mắt đi mất.

Sự việc diễn ra ngay trước mắt cô dâu và khách mời trong đám cưới nhưng không có bất cứ ai ngăn cản. Thậm chí, cô dâu cũng không hề có phản ứng gay gắt, dù ban đầu gương mặt thể hiện sự khó chịu nhưng sau đó thở dài và quay mặt đi.

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Khi xem clip này, nhiều người đã không khỏi bức xúc về hành động của chú rể và cô người yêu cũ kia.

Bên cạnh đó, nhiều người đặt nghi vấn về uẩn khúc trong đám cưới này: “Chú rể và người yêu cũ đều đau khổ, vậy tại sao lại chấp nhận kết hôn. Có ai lý giải được lý do vì sao người yêu cũ lại làm thế không?" hay "Có khả năng cô dâu là con giáp thứ 13, chia cắt uyên ương nên đành phải chịu đựng"...

Đến hiện tại, đoạn video này vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Được biết clip trên được xuất phát từ một câu chuyện dân mạng Trung Quốc chia sẻ. Tuy nhiên tính xác thực của clip hiện vẫn chưa được làm rõ.

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP