Giải trí

Ca sĩ Thu Thủy sinh con gái

Ca sĩ Thu Thủy sinh con thứ hai vào chiều 22/9. Sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định.

Chia sẻ với Zing, Thu Thủy cho biết cô sinh con gái thứ 2 vào chiều 22/9. Bé nặng 3,2 kg, tên ở nhà là Lana. Hiện, sức khỏe của hai mẹ con ổn định. Ở bên chăm sóc nữ ca sĩ là ông xã Kin Nguyễn.

"Cảm giác lần đầu gặp con, tôi lâng lâng, vỡ òa trong hạnh phúc. Giây phút da kề da với con gái có lẽ là thời khắc thiêng liêng nhất mà tôi không thể quên được. Cảm ơn các bác sĩ và chồng đã tận tâm ở bên chăm sóc tôi trong những ngày qua", cô bày tỏ.

Thu Thủy sinh con gái thứ 2. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Thu Thủy hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái thứ hai. Cô bộc bạch: "Chào Lana đã đến với thế giới này. Lana của mẹ háo hức để gặp cả nhà nên đòi ra sớm hơn dự định 10 ngày, làm cha mẹ một phen hú vía. May mắn là mọi việc thuận lợi, mẹ tròn con vuông. Cảm ơn gia đình và mọi người đã yêu thương, động viên Thủy trong suốt quá trình mang thai cũng như chào đón Lana".

Trước đó, cuối tháng 5, Thu Thủy xác nhận thông tin mang bầu lần hai. Cô cho biết bản thân chưa muốn công bố chuyện bầu bí vì mong muốn đợi con khỏe mạnh, cứng cáp hơn. Tuy nhiên, khi được mọi người quan tâm và chúc phúc, cô quyết định chia sẻ niềm vui với khán giả.

"Thật ra Thủy chưa muốn công bố với mọi người vì muốn cho con khoẻ mạnh, cứng cáp hơn. Cảm ơn trời phật đã mang con đến với ba mẹ. Mẹ và ba mong con thật khỏe mạnh. Anh hai Henry cũng mong em, ngày nào cũng ôm bụng mẹ để nói chuyện với em. Cầu nguyện cho thiên thần của ba mẹ bình an vô sự", cô viết.

Thu Thủy và Kin Nguyễn tổ chức đám cưới vào năm 2019 sau hơn một năm hẹn hò. Nói về ông xã kém 10 tuổi, nữ ca sĩ cho biết Kin Nguyễn đã ở bên cô thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Anh không chỉ dành tình cảm cho nữ ca sĩ mà cũng yêu thương con trai cô. Cậu bé gọi Kin Nguyễn là bố.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP