Đẹp

Bí quyết làm trắng răng tuyệt đỉnh của dân nghiện trà sữa

Trà sữa là nước uống đang được đông đảo các bạn trẻ sử dụng và yêu thích. Tuy nhiên, uống trà sữa nhiều sẽ khiến răng bạn ố vàng và xỉn màu. Vậy làm sao để có nụ cười trắng sáng mà không phải bỏ trà sữa? Hãy cùng theo dõi bí quyết làm trắng răng của dân nghiện trà sữa để luôn có nụ cười tỏa sáng.

Làm trắng răng bằng baking soda và glycerin

Một trong những chất tẩy trắng tự nhiên tốt nhất là baking soda, những vết ố vàng sẽ được tẩy đi nhanh chóng. Tuy nhiên, vị của nó không được thơm như thuốc đánh răng thông thường. Bởi vậy, dân nghiện trà sữa đã nghĩ ra việc kết hợp baking soda với glycerin.

Chất lỏng glycerin không mùi, trong suốt và có vị hơi ngọt. Vì vậy, việc kết hợp hai loại trên với nhau sẽ tạo ra loại kem đánh răng có chất tẩy cực mạnh và mùi thơm dễ chịu.

Baking soda giúp làm trắng răng - Ảnh: Internet

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 1/2 chén baking soda với 4 thìa glycerin và chút tinh dầu chanh cùng với ly nước nhỏ. Bạn có thể trộn thêm 1 thìa dung dịch nha đam để hơi thở thơm mát hơn. Sau khi trộn đều hỗn hợp, hãy sử dụng như kem đánh răng thông thường. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy răng trắng và sáng bóng hơn.

Làm trắng răng bằng vỏ cam

Đây là cách làm trắng răng khá đơn giản và được nhiều người áp dụng. Tinh chất trong vỏ cam có tác dụng làm sạch men răng và ngăn ngừa các vết bám bẩn, cũng như các vi khuẩn gây hại.

Vỏ cam có tác dụng làm sạch bề mặt men răng và thơm miệng - Ảnh: Internet

Bạn chỉ cần lấy vỏ cam chà xát lên bề mặt răng liên tục trong vòng vài phút. Sau đó súc miệng bằng nước sạch và đánh răng với kem đánh răng thông thường. Chỉ sau vài ngày sử dụng bạn đã thấy răng trắng sáng như mong muốn.

Làm trắng răng bằng dâu tây

Trong thành phần của dâu tây chứa lượng axit xitric có tác dụng làm giảm độ cứng trên bề mặt của răng. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều lượng axit malic lớn giúp phá vỡ bề mặt của các vết ố vàng trên răng. Điều này sẽ giúp răng được trắng sáng tự nhiên hơn.

Làm trắng răng bằng dâu tây - Ảnh: Internet

Cách thực hiện làm trắng răng bằng dâu tây cực kỳ đơn giản và an toàn. Bạn chỉ cần lấy trái dâu tây chà xát lên bề mặt của răng. Thực hiện trong vòng vài phút rồi súc miệng lại với nước. Dâu tây không chỉ khiến răng bạn trở nên trắng hơn mà còn giúp bạn có một hơi thở thơm tho.

Bạn có thể kết hợp dâu tây với baking soda để mang lại hiệu quả cao hơn. Bạn nên chọn những quả dâu chín vì chúng chứa lượng axit malic lớn, làm cho răng bạn nhanh trắng sáng hơn.

Nếu bạn không muốn chà xát dâu lên bề mặt răng thì bạn có thể nghiền nhuyễn dâu tây rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp trên và đánh răng như kem đánh răng thông thường. Thực hiện thường xuyên trong 1 tuần, bạn sẽ có một nụ cười tỏa sáng và hàm răng trắng sáng.

Tác giả: Trần Yến (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP