Thể thao

Anh trai của Quế Ngọc Hải hội ngộ cùng Trần Phi Sơn

Hậu vệ cánh trái Quế Ngọc Mạnh đã chính thức chia tay B.Bình Dương để chuyển đến khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải tới.

Trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, Quế Ngọc Mạnh từng có nhiều năm khoác áo đội bóng xứ Nghệ thi đấu tại V.League cũng như Cúp QG. Sau 2,5 mùa giải đầu quân cho XSKT Cần Thơ, hậu vệ sinh năm 1990 đã chuyển sang thi đấu cho B.Bình Dương ở đầu mùa giải năm ngoái. Tại V.League 2018, Quế Ngọc Mạnh được HLV Trần Minh Chiến tung ra sân 16/26 trận đấu.

Quế Ngọc Mạnh (trái) cùng em trai là Quế Ngọc Hải trong màu áo SLNA. Ảnh tư liệu


Kết thúc mùa giải năm nay, giữa B.Bình Dương và Quế Ngọc Mạnh không tìm được tiếng nói chung và cầu thủ người Nghệ An đành phải tìm kiếm bến đỗ mới. Nhận được lời mời từ CLB TP.HCM, cầu thủ 28 tuổi đã quyết định đầu quân cho đội chủ sân Thống Nhất với bản hợp đồng chưa được tiết lộ các điều khoản cụ thể.

Khoác áo CLB TP.HCM, Quế Ngọc Mạnh sẽ được làm việc dưới trướng người thầy cũ ở SLNA là HLV Nguyễn Hữu Thắng, hiện đang là Chủ tịch CLB TP.HCM. Bên cạnh đó, anh trai của trung vệ Quế Ngọc Hải còn được sát cánh với khá nhiều cựu cầu thủ SLNA ở đội bóng này như: Trần Phi Sơn, Vũ Quang Nam…

Hiện tại, CLB TP.HCM đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng vẫn còn đang bỏ trống sau khi HLV Miura bị sa thải cách đây gần 2 tháng./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP